Tiểu Bá Vương Mobile sắp trình làng phiên bản quốc tế

25/10/2017 14:25 GMT+7

Trò chơi là một game di động phong cách nhập vai hành động/đối kháng được xây dựng dựa trên dòng game GetAmped khá nổi tiếng.

Vào tháng 7.2017, đội ngũ phát triển Cyberstep đến từ Nhật Bản đã công bố ra mắt một phiên bản GetAmped Mobile (hay còn được biết đến với tên gọi "phổ thông" là Tiểu Bá Vương Mobile). Trò chơi là một game di động phong cách nhập vai hành động/đối kháng được xây dựng dựa trên dòng game GetAmped khá nổi tiếng và được đánh giá là giữ đúng bản sắc làm nên danh tiếng của dòng game này.

Tiểu Bá Vương Mobile vẫn được xây dựng theo phong cách anime quen thuộc, điều này đồng nghĩa với việc game thủ sẽ được trở về tuổi thơ khi tham gia vào trò chơi này. Giống với phiên PC, Tiểu Bá Vương Mobile có lối chơi màn hình ngang quen thuộc, game thủ sẽ sử dụng những phím ảo trên màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển cũng như tung các chuỗi liên chiêu (combo) đẹp mắt.

Tiểu Bá Vương Mobile sẽ cho người chơi tham gia vào nhiều chế độ chiến đấu khác nhau, bao gồm cả PvP và PvE. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp một cốt truyện sâu rộng lôi cuốn với hàng trăm thử thách để game thủ vượt qua. Nếu đã chán đánh nhau, người chơi có thể hợp tác cùng chiến đấu chống lại những con boss siêu mạnh với hàng loạt phần thưởng thú vị trong chế độ Raid đặc trưng.

Tiểu Bá Vương Mobile dự kiến sẽ ra mắt phiên bản quốc tế trong năm nay trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Tuy nhiên, các game thủ Android sẽ được chơi phiên bản thử nghiệm Early Access của trò chơi vào ngày 9.11 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.