Tiêu Dao Mobile - 'Hậu truyện' Thiên Long sẽ chính thức mở cửa ngày mai

Khương Duy
Khương Duy
24/09/2019 08:24 GMT+7

Tiêu Dao Mobile hứa hẹn sẽ trở thành cái tên hot trong cuối tháng 9 này tại Việt Nam.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Tiêu Dao Mobile là sản phẩm game di động nhập vai có đề tài võ hiệp, trò chơi được giới thiệu như là "hậu truyện" của Thiên Long Bát Bộ. Tiêu Dao Mobile đã được Soha Game đưa về Việt Nam và dự kiến chính thức ra mắt vào ngày mai (25.9).

Tiêu Dao Mobile lấy bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ, khi giới võ lâm cũ đã đôi phần biến đổi, nhiều giáo phái mới nổi lên, khát vọng đoạt bí kíp võ công càng vì thế mà trở nên bành trướng. Năm ấy Tiêu Phong cùng A Tử lao xuống vực thẳm, Hàng Long Thập Bát Chưởng lẫn Đả Cẩu Bổng Pháp đều đồng loạt thất truyền, kéo theo cả Cái Bang đi vào loạn cục.

18 năm sau, giang hồ đồn rằng Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang đột ngột xuất hiện. Kỳ nhân dị sĩ, cao thủ võ lâm của Tống - Kim - Liêu - Đại Lý nghe tin, đồng loạt cử những tinh anh trong môn phái do thám tình hình nhưng đều một đi không trở lại. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm, ngộ nhận chồng chất ngộ nhận, đẩy giang hồ võ lâm vào một cuộc chiến mà không một ai biết rõ, kẻ thù của mình thực chất là ai.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tiêu Dao Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.