Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

03/03/2016 14:59 GMT+7

Với đội quân xương và bộ kỹ năng của mình, Xul sẽ khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải e ngại khi đối đầu trực tiếp với .

Tiểu sử tướng

Các Necromancer là những người nắm giữ bí mật về nguồn sức mạnh duy trì sự cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối. Là một thành viên trong hội đồng này, Xul được thừa hưởng một phần sức mạnh từ nó. Đồng thời, hắn cũng mang sứ mệnh phải bảo vệ nguồn sức mạnh ấy, thậm chí là bằng cả mạng sống của mình. Không có bất kỳ kể thù hay sức mạnh nào có thể tách rời y khỏi sứ mạng đó.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

Hình ảnh của Xul trong Heroes of the storm (Ảnh: Reddit)

Trong thế giới Heroes of the storm, Xul là một hero thuộc class Specialist với bộ kỹ vô cùng mạnh mẽ.

Thông số cơ bản

[mecloud]kGHwK6CiZt[/mecloud]

  • HP (Máu): 1900 (+4 mỗi level)
  • HP regen (Hồi máu): 3.957(+4 mỗi level)
  • MP (Năng lượng): 500 (+0 mỗi level)
  • MP regen (Hồi năng lượng): 3 (+0 mỗi level)
  • Attack Speed (Tốc độ đánh): 0 hit/ giây
  • Damage (Sát thương): 115 (+4 mỗi level)

Kỹ năng

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Raise Skeleton (Trait): Xul biến những quân lính của đối phương khi chết trở thành những chến binh xương phục vụ cho hắn. Mỗi chiến binh xương khi được triệu hồi sẽ tồn tại trong 15 giây và đòn đánh thường gây 66 sát thương vật lý. Có thể tạo tối đa 4 chiến binh xương.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Bone armor (Trait 2): Kích hoạt tạo ra một lá chắn hấp thụ sát thương.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Spectral Scythe (Q): Tạo ra một lưỡi hái trước mặt rồi thu về sau 1 giây, gây 658 sát thương lên những kẻ địch mà nó bay qua.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Cursed Strikes (W): Khi kích hoạt, đòn đánh thường sẽ gây sát thương lan qua những kẻ địch cạnh bên. Đồng thời tăng tốc độ đánh thêm 50% trong vòng 2 giây.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Bone Prison (E): Lựa chọn một mục tiêu, sau 2 giây, đối tượng được chọn sẽ bị trói bởi những cọc xương do Xul tạo ra trong 2 giây.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Skeletal Mages (R1): Triệu hồi 4 Hồn ma xếp thành hàng ngang, gây 103 sát thương lên những kẻ địch gần đó mỗi giây và giảm 30% tốc độ của chúng trong 2 giây.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer Poison Nova (R2): Sau khi kích hoạt, Xul giải phóng ra các tia độc, gây 1249 sát thương lên những kẻ địch cạnh bên trong 10 giây.

1. Điểm mạnh:

  • Bộ kỹ năng dễ sử dụng.
  • Khả năng đi đường tốt.
  • Tốc độ dọn dẹp lính nhanh.
  • Gây sát thương trên diện rộng tốt.

2. Điểm yếu:

  • Tốc độ đánh chậm.
  • Không có kỹ năng chạy trốn.
  • Thời gian thi triển kỹ năng lâu.

Hướng dẫn cách lên Talent

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

Hướng lên Talent cơ bản cho Xul (Ảnh: Heroesnexus)

  • Level 1: Backlash

Sau khi hết thời gian, Bone armor sẽ gây sát thương lên những kẻ địch cạnh bên bằng 15% lượng máu tối đa của chúng.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> Với lượng sát thương gây ra bằng 15% lượng máu của đối thủ, bạn sẽ khiến bất kỳ kẻ địch nào cũng phải dè chừng khi lại gần. Đặc biệt, đối với các hero warrior cận chiến với lượng máu dồi dào, vì sát thương gây ra theo phần trăm máu tối đa của kẻ địch.

  • Level 4: Trag'Oul's Essence

Cứ mỗi chiến binh xương được tạo ra sẽ hồi phục cho Xul 8 năng lượng.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> Đây là một Talent cực kỳ hữu dụng giúp bạn trụ đường tốt hơn. Bạn có thể sử dụng kỹ năng thoải mái hơn mà không phải lo lắng quá nhiều về lượng năng lượng còn lại.

  • Level 7: Rathma's Blessing

Cứ mỗi chiến binh xương được tạo thành sẽ hồi phục cho Xul 145 máu.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> Cứ mỗi chiến binh xương được tạo thành sẽ hồi phục cho bạn 145 máu. Đây là một Talent thực sự hữu dụng, nó giúp bạn giảm bớt thời gian phải về nhà regen hoặc sử dụng giếng hồi phục. Đặc biệt trong giao, khi có nhiều lính của đối phương thì công dụng của Rathma's Blessing lại càng được phát huy hiệu quả.

  • Level 10: Poison Nova

Sau khi kích hoạt, Xul giải phóng ra những tia độc, gây 1249 sát thương lên những kẻ địch cạnh bên trong 10 giây.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> Với lượng sát thương lớn trên diện rộng, đây là kỹ năng cực kỳ hữu dụng trong các giao tranh tổng. Lượng sát thương Poison Nova gây ra chắc chắn sẽ là nỗi ám ảnh dành cho những Hero máu giấy phía đối diện.

  • Level 13: Corpse Explosion

Khi bị tiêu diệt, các chiến binh xương sẽ phát nổ và gây 143 sát thương lên những kẻ địch cạnh bên. Sát thương sẽ tăng thêm 100% lên lính và công trình.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> 143 sát thương cho mỗi chiến binh xương tức 572 sát thương khi cả 4 chiến binh xương cùng nằm xuống và bạn chẳng tiêu tốn bất kỳ tài nguyên nào cả. Đây hẳn là một Talent mà bạn phải chọn khi đạt cấp độ 13.

  • Level 16: Skeleton Mastery

Tăng số lượng chiến binh xương tối đa có thể tạo thành lên 6. Đồng thời, đòn đánh cơ bản của chúng tăng thêm 100% sát thương.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> Có thể nói đây là một Talent hỗ trợ hoàn hảo cho Trag'Oul's Essence, Rathma's Blessing và Corpse Explosion. Với số lượng chiến binh xương tối đa nâng từ 4 lên 6 đồng nghĩa với lượng sát thương gây ra, lượng máu và năng lượng hồi phục từ các talent trên sẽ được tăng lên đáng kể.

  • Level 20: Bone Spear

Bắn ra một mũi tên, gây 570 sát thương theo đường thẳng.

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

=> Khi sát thương từ Spectral Scythe và Poison Nova chưa đủ để kết thúc đối phương thì Bone Spear sẽ giúp bạn làm việc này. Với 570 sát thương cũng như có thể bay xuyên vật thể, bạn hoàn toàn có thể truy đuổi và kết thúc những kẻ địch thấp máu đang trốn chạy một cách dễ dàng, mà không sợ để chúng chạy thoát.

Kết

Xul là một Hero thuộc class Specialist trong Heroes of the Storm, nhưng với bộ kỹ năng của mình, hắn có thể được sử dụng như một Hero assassin. Đặc biệt với đội quân xương, Xul sẽ khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải e ngại khi đối đầu trực tiếp với hắn. Nếu bạn thích một Hero có khả năng đi đường tốt và mạnh mẽ trong giao tranh, Xul chính là sự chọn hoàn hảo cho bạn.

Một số hình ảnh về vị tướng Xul trong đấu trường Nexus:

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

Tiêu điểm tướng Heroes of the Storm: Xul - Necromancer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.