Tiêu điểm tướng Huyền Thoại MOBA: Valkyrie - Nữ Võ Thần

31/05/2016 21:00 GMT+7

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vị tướng có khả năng cấu rỉa cực mạnh, Valkyrie

Sở hữu bộ kỹ năng quen thuộc giống Nidalee trong Liên Minh Huyền Thoại, Nữ Võ Thần - Valkyrie đang khuấy đảo đấu trường Huyền Thoại MOBA với lượng sát thương cực khủng. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu cách lên đồ và trang bị của vị tướng này nhé.

[mecloud]QapUvbXw2Y[/mecloud]

Kĩ Năng - Chiêu Thức

  • Kĩ năng Q: Phi Giáo

Valkyrie phong ra một ngọn giáo định hướng với cự li xa, gây sát thương vật lí lên kẻ địch bị trúng phải. Khoảng cách càng xa, lượng sát thương sẽ càng lớn

  • Kĩ năng W: Ngọn Giáo Hủy Diệt

Khi kích hoạt, Valkyrie sẽ được tăng tốc độ di chuyển, đồng thời đòn đánh hoặc kĩ năng Phóng Giáo tiếp theo sẽ làm giảm giáp mục tiêu.

  • Kĩ năng E: Quan Sát

Khi mục tiêu có lượng máu thấp hơn 30%, đòn đánh thường và kĩ năng Phi Giáo sẽ gây thêm sát thương dựa trên lượng máu tối đa

  • Kĩ năng R: Đột Kích

Valkyrie lướt tới một kẻ địch rồi bật lại, đẩy lùi và làm chậm mục tiêu. Trong khoảng thời gian này Phóng Giáo lên mục tiêu sẽ luôn gây sát thương tối đa.

Trang bị khuyên dùng

Khởi đầu:

Bàn Tay Tay Sắt

Trang bị này sẽ giúp bạn tăng sát thương dễ farm hơn cũng như giao tranh mạnh mẽ hơn.

Bình Máu

Bình Sinh Khí

Mắt Vàng

Đây là trang bị quan trọng để kiểm soát khu vực rừng.

Chủ chốt:

Giày Chiến Thần

Tăng sát thương cũng như tốc độ đánh, là trang bị cực kỳ hiệu quả với vai trò xạ thủ.

Đao Hút Máu

Tăng sát thương khá lớn và có thời gian hồi chiêu để bạn có thể liên tục cấu rỉa.

Thương Phá Đả

Khả năng xuyên giáp giúp tối ưu hóa sát thương của Phi Giáo và đòn đánh thường.

Mặt Nạ Quỷ Chúa

Hút máu là trang bị không thể thiếu đối với các xạ thủ, bên cạnh đó còn có tăng tốc độ chạy trên mỗi đòn đánh giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện những pha đánh chạy khi kết hợp với kĩ năng Ngọn Giáo Hủy Diệt.

Gậy Như Ý

Trang bị giúp tăng tốc độ đánh và giúp bạn đánh không còn hụt nếu phía đối phương lên những trang bị né tránh.

Pháo Cao Xạ

Tăng sát thương cực cao cùng với đó là tỉ lệ chí mạng, một trang bị quan trọng đối với những tướng phụ thuộc vào đòn đánh thường.

Đi đường và giao tranh

Trong giai đoạn đầu trận đấu, trước khi quái rừng xuất hiện, các bạn hãy cắm mắt vào khu vực Người Đá để giành quyền kiểm soát. Do có lợi thế khoảng cách phóng cực xa của kĩ năng Q, các bạn sẽ có thể dễ dàng giành lấy bùa lợi, cũng như gây khó chịu nếu đối thủ cũng có ý định như vậy.

Khi đi đường, do là tướng đánh xa, nên việc farm lính cũng sẽ không quá khó khăn, bên cạnh đó hãy nắm bắt cơ hội quấy rối đối thủ. Nếu giao tranh, các bạn nên bật W để tối ưu sát thương, và chỉ sử dụng Q khi đối phương ra khỏi tầm tấn công cũng như những thời điểm quyết định, như vậy sẽ bộ kĩ năng của bạn sẽ được tận dụng hiệu quả.

Tránh để bị áp sát bởi những tướng cận chiến do Valkyrie có khả năng chống chịu rất kém.

Khi đã đạt được cấp 6 cũng là lúc bạn nên bắt đầu đi săn. Đầu tiên các bạn có thể cấu rỉa bằng một hoặc 2 lần Phi Giáo chính xác, sau khi giảm bớt máu đối thủ, đợi hồi lại kĩ năng hãy bật W để tiếp cận, sau đó nhanh chóng tung combo Đột Kích + Phi Giáo, thế là bạn sẽ dễ dàng có điểm hạ gục. Về cuối trận đấu, bạn sẽ giữ vai trò cấu rỉa cũng như xạ thủ của đội hình, vì vậy hãy luôn giữ vị trí thật tốt và tìm kiếm những góc thích hợp để câu máu đội đối phương.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có được sự tự tin khi sử dụng Valkyrie trong bộ môn eSports đang nổi, Huyền Thoại MOBA.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.