Tiểu Long Nữ: game online hấp dẫn ra mắt game thủ hôm nay

19/04/2014 09:30 GMT+7

Dành cho những game thủ yêu thích sự mới lạ và phá cách thú vị, Tiểu Long Nữ sẽ là tựa game đáng giá để giải trí và thỏa mãn giấc mơ anh hùng.

Tựa game này đã được ra mắt game thủ hôm nay 19/4 tại http://tieulongnu.com.vn/. Cùng với việc ra mắt chính thức, cốt truyện của Tiểu Long Nữ cũng được nhà phát hành tiết lộ khiến nhiều game thủ bất ngờ thích thú.

Cách đây không lâu, một tựa game bí ẩn đã bất ngờ xuất hiện với trang teaser mỹ nữ thiết kế đẹp mắt theo phong cách kiếm hiệp cùng với tên gọi Tiểu Long Nữ, khiến nhiều game thủ đoán rằng đây sẽ là tựa game kiếm hiệp xoay quanh nhân vật Tiểu Long Nữ của Kim Dung. Tuy nhiên, trái hẳn với suy đoán này, nhà phát hành Tiểu Long Nữ đã đưa ra một cốt truyện hoàn toàn khác hẳn.

 Tiểu Long Nữ: game online hấp dẫn ra mắt game thủ hôm nay

Trang tải đẹp mắt của Tiểu Long Nữ.

Câu chuyện Tiểu Long Nữ bắt đầu tại lục địa ma thuật Kyo, một vùng đất trù phú có lịch sử phát triển hàng nghìn năm. Tại đây bốn chủng tộc: Tiên Tộc, Ma Tộc, Long Tộc và Nhân Tộc sống hài hòa với nhau dưới sự bảo hộ của Long Nữ Kazumi – hậu duệ dòng dõi Rồng Thiêng hùng mạnh. Cho đến khi một tai nạn khủng khiếp khiến mọi thứ sụp đổ và móng vuốt của quỷ dữ cào cấu khắp cả lục địa Kyo.

Một thiên thạch kì dị từ vũ trụ đã lao xuống mặt đất tạo nên cơn địa chấn cực mạnh khiến cả lục địa rung chuyển ba ngày ba đêm, và Kyo bị tách thành hai phần chìm trong khói, lửa, bóng tối. Khủng khiếp hơn, sự kiện này đã vô tình giải phóng các thế lực bóng tối khỏi các hầm ngục phong ấn, đưa chúng lên mặt đất và chiếm lấy một phần lục địa Kyo. Trong lúc đó Long Nữ Kazumi cũng ra sức cứu lấy phần còn lại bằng năng lực thần thánh của mình. Từ đây, Kyo trở thành biểu tượng cho cuộc chiến khủng khiếp giữa Thiện và Ác, Thiên Thần và Quỷ Dữ, Bóng Tối và Ánh Sáng. Hành trình cứu lấy thế giới của game thủ sẽ bắt đầu cùng với các Long Nữ của thần Kazumi.

 Tiểu Long Nữ: game online hấp dẫn ra mắt game thủ hôm nay

Quái vật hầm hố của Tiểu Long Nữ.

Lối chơi của Tiểu Long Nữ thuộc thể loại đấu tướng nên nhiệm vụ của người chơi sẽ xoay quanh công việc thu thập tướng. Số lượng tướng trong game được xây dựng rất phong phú và đa dạng với chất lượng đồ họa rất tốt khiến bạn luôn cảm thấy thích thú mỗi khi nhận được một tướng mới. 

Hệ thống tăng cường sức mạnh cho tướng của Tiểu Long Nữ cũng rất đa dạng. Nếu có 2 tướng giống nhau bạn có thể sử dụng Tiến Hóa, hoặc dùng các tướng yếu hơn để tăng sức mạnh cho một tướng khác. Người chơi cũng có thể dùng ngọc để khảm cho tướng giúp họ có được các đặc tính mới. Tuy nhiên, vì ngọc khá hiếm nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định khảm ngọc cho họ. 

Chiến đấu trong Tiểu Long Nữ cũng đem lại cảm giác hoàn toàn khác biệt. Không tấn công lần lượt như các tựa game khác, các tướng của người chơi sẽ đồng loạt tấn công mục tiêu với các chiêu thức đặc trưng của mình. Người chơi có thể cho mười tướng xuất trận cùng lúc trong chiến trường Tiểu Long Nữ. Hiệu ứng tấn công và tuyệt chiêu cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự máu lửa, hào hứng cho game thủ.

 Tiểu Long Nữ: game online hấp dẫn ra mắt game thủ hôm nay

Hiệu ứng chiến đấu trong game.

Và không thể nhắc đến tính năng đối kháng (PvP) của Tiểu Long Nữ khi nó được thiết kế rất chi tiết với việc đòi hỏi chiến thuật cao trong cách bố trí tấn công cho từng tướng, tính toán tỉ lệ ra tuyệt chiêu để đạt được chiến thắng sau cùng. Đối với mỗi trận thắng, người chơi sẽ nhận được số lượng huân chương để ghi tên mình lên bảng xếp hạng – bảng vinh danh những người chơi hùng mạnh trong Tiểu Long Nữ.

 Tiểu Long Nữ: game online hấp dẫn ra mắt game thủ hôm nay

Tính năng PvP hấp dẫn.

Ngoài ra, game cũng có thêm các tính năng khác như tìm Thợ Săn Báu Vật, mini game Chém Ma, Phó bản, Bài cào Long Nữ… giúp game thủ luôn tìm được niềm vui mỗi khi đến với Tiểu Long Nữ.

 Tiểu Long Nữ: game online hấp dẫn ra mắt game thủ hôm nay

Mini game Chém Ma.

Với sự mới lạ trong cốt truyện, hệ thống gameplay hấp dẫn nhiều tính năng, Tiểu Long Nữ sẽ là một tựa game thú vị dành cho những game thủ yêu thích sự mới lạ. Hãy tham gia Tiểu Long Nữ để có những thời khắc giải trí và thực hiện giấc mơ anh hùng của bạn.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Trang chủ: http://tieulongnu.com.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/gametieulongnu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.