Tiểu Long Nữ sẽ chính thức ra mắt game thủ ngày 19.4

17/04/2014 09:30 GMT+7

Bí mật về Tiểu Long Nữ sẽ được "bật mí" vào ngày 19.4 sắp tới.

Sau khi ra mắt teaser vào ngày 11.4 khiến nhiều game thủ choáng váng vì sự xuất hiện bất ngờ của mình, Tiểu Long Nữ đã có thông báo chính thức về ngày ra mắt vào ngày 19.4 tới đây thông qua trang chủ http://tieulongnu.com.vn/. Dù vậy, đến thời điểm này Tiểu Long Nữ vẫn là một ẩn số với các thông tin về gameplay, cốt truyện và lối chơi vẫn chưa được tiết lộ.

Và tất cả những thông tin mà game thủ có được về Tiểu Long Nữ chỉ vỏn vẹn một vài thông tin hiếm hoi từ những suy đoán và tiết lộ “nhỏ giọt” của nhà phát hành. Dựa trên trang teaser được tung ra trước đó, đa số game thủ đều cho rằng đây là một tựa game kiếm hiệp có cốt truyện xoay quanh “cô cô” Tiểu Long Nữ trong danh tác Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung. Đây là nữ nhân vật đã làm nhiều thế hệ độc giả “mất ăn mất ngủ” vì nét đẹp lạnh lùng, thoát tục của nàng. Vì vậy rất nhiều game thủ tỏ ra háo hức khi Tiểu Long Nữ được giới thiệu.

 19.4 Tiểu Long Nữ sẽ chính thức ra mắt game thủ

Sau đó vài ngày, Tiểu Long Nữ tiếp tục khiến game thủ bối rối khi tiết lộ gameplay đối kháng giữa người chơi với nhau sẽ được xây dựng tương tự như HearthStone – tựa game đình đám của Blizzard cũng vừa ra mắt trong thời gian qua. Theo đó, mỗi khi tấn công nhân vật đối phương, người tấn công cũng sẽ bị mất đi một khoảng sinh lực nhất định, thay vì “cây máu” còn nguyên như hầu hết các tựa game hiện có. Mục đích của việc thay đổi này nhằm loại bỏ cảm giác ức chế và tăng tính công bằng cho trận đấu giữa người chơi với người chơi trong chiến trường Tiểu Long Nữ.

Dù số lượng thông tin được tiết lộ khá hạn chế nhưng với việc sử dụng nhân vật Tiểu Long Nữ và khẳng định gameplay của trò chơi sẽ tương tự HearthStone, có thể nói Tiểu Long Nữ đã đạt được mục đích kích thích và tạo nên sự tò mò tột độ cho game thủ. Chắc chắn với chiến thuật này của mình, Tiểu Long Nữ sẽ thu hút hàng trăm nghìn game thủ tham gia vào ngày ra mắt 19.4 tới đây tại: http://tieulongnu.com.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.