Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D: Giáo Chủ Quy Lai - "Xài" toàn hàng mới!

24/06/2015 10:55 GMT+7

Giáo Chủ Quy Lai, phiên bản mới của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D do VGG phát hành sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào hôm nay 24.06.2015 cùng hàng loạt tính năng mới, ưu đãi và sự kiện hoành tráng…

Sau nhiều lần trễ hẹn, cuối cùng VGG cũng tung ra bản mở rộng được mong đợi cao từ cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D, mang tên Giáo Chủ Quy Lai. Phiên bản mới hứa hẹn sẽ "dậy sóng" thị trường game client trong dịp hè 2015.

Máy chủ mới “Cửu Âm Chân Kinh”

Trên trang giới thiệu của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D – phiên bản Giáo Chủ Quy Lai (cập nhật 24.06.2015), chúng ta còn thấy thấp thoáng bóng dáng của Đông Phương Bất Bại và máy chủ mới mang tên: Cửu Âm Chân Kinh. Với bản cập nhật mới, quà tặng khủng – đón chào lượng người chơi mới khổng lồ đến với Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D – máy chủ mới sẽ là miền đất hứa cho các nhân sĩ mới bước chân vào chốn giang hồ thời gian tới.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D: Giáo Chủ Quy Lai -

Quà tặng “khủng” cho người chơi mới

"Mừng phiên bản mới – Giáo chủ tặng quà", trong ngày Giáo Chủ Quy Lai ra mắt sẽ có một “cơn mưa quà tặng” từ phía nhà phát hành dành cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt, tất cả các nhân vật được khởi tạo từ ngày 24.06 sẽ nhận được quà siêu khủng, trong đó đáng kể nhất là Ám Khí Lam và Vũ Khí Bạch Ngân. Có thể nói chính sự “hào phóng” này của VGG hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nhân sĩ tham gia, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D vốn đã là thế giới sôi động, nay sẽ càng thêm phần sôi động.

Với “cơn mưa” quà tặng này, sẽ chẳng mấy chốc mà đệ tử thập đại môn phái trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D cùng những nhân sĩ  “bốn bể là nhà” trở thành những đại hiệp võ công thượng thừa.

Tính năng mới – sức hấp dẫn không thể chối từ


Trailer phiên bản Giáo Chủ Quy Lai.

Phiên bản Giáo Chủ Quy Lai sẽ cho phép người chơi biến hình thành Lolita – tạo hình theo nguyên mẫu của Tiểu cô nương Đông Phương mà không ảnh hưởng gì đến nhân vật và chỉ số gốc. Đặc biệt tạo hình Loli có thể chỉnh theo ý muốn không khác gì nhân vật bình thường, khi biến thành Loli sẽ không có hình xăm và nếp nhăn. Nhất là khi Loli lại có cả một “hệ thống thời trang” dành cho riêng mình, điều này đã khiến rất nhiều game thủ yêu cái đẹp phấn khích và chờ đợi.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D: Giáo Chủ Quy Lai -

Một tính năng mới khác được cộng đồng game thủ cực kỳ mong chờ đó chính là Chiến trường liên server Tuyết Trấn Chi Chiến. Chỉ Võ Lâm Minh Chủ hoặc các Trọng thần mới có thể tuyên chiến, mục tiêu là bất kỳ server nào đủ điều kiện. Chiến tranh bùng phát bắt đầu từ đây. Đúng như cái tên lột tả hai từ “Giang hồ” và “Tiếu ngạo”, thế giới võ lâm đã tái hiện chân thực hơn bao giờ hết. "Minh tranh ám đấu, chính tà xung đột" cũng như tham vọng thống nhất giang hồ hiện rõ nhất trong Giáo Chủ Quy Lai.


Tạo hình loli đáng yêu trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D phiên bản Giáo Chủ Quy Lai.

Thập đại môn phái uy chấn võ lâm, những môn tuyệt học tối thượng khiến giới giang hồ thèm khát, những bậc đại hiệp muôn người ngưỡng mộ hay những ma đầu khát máu khiến thiên hạ “kinh hồn táng đởm” – tất cả cùng hiện diện để làm nên một Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đầy sôi động trong ngày phiên bản Giáo Chủ Quy Lai chính thức ra mắt, 24.06.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.