Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Đường Môn và Nga My

01/03/2014 11:11 GMT+7

Cùng tìm hiểu về Đường Môn, môn phát chuyên ám sát và đặt bẫy, cùng Nga My, môn phái chuyên nội phòng và trị thương.

Đường Môn

Chánh tà há phải để tâm
Pháo, độc, ám khí võ lâm kinh hoàng

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Đường  Môn và Nga My

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Đường  Môn và Nga My

Đường Môn từ lâu đã được giới giang hồ biết đến như một trong những môn phái trung lập bí hiểm nhất võ lâm nhờ khả năng sử dụng ám khí và cạm bẫy điêu luyện. Trong TNGH, Đường Môn là môn phái thuần công kích tầm xa lấy độc môn ám khí làm võ lâm đích gia tộc thức độc nhất.  Môn nhân của Đường Môn Giáo cầm trong tay song thương hỏa pháo, phối hợp với ám khí cùng bẫy rập độc bá giang hồ, trong hỗn chiến có thể mười thước ngoại khoái tốc chế địch. Nhưng cũng vì chủ động công kích đối phương mà thường lại sơ sót tự thân phòng ngự. Mặc dù vậy, không kẻ nào dám xem thường Đường Môn.

Giới tính: Nam, nữ

Vũ khí: Hỏa pháo

Ưu điểm: Là gia tộc chuyên về ám khí, tồn tại đã mấy trăm năm, hùng cứ khu vực Tứ Xuyên. Giỏi về thiết kế, phát minh, sử dụng các loại ám khí, cơ quan, lại được bôi thêm độc dược khiến uy lực kinh người. Trong PvE thì hỏa lực áp chế mạnh, kỹ năng đặt bẫy linh hoạt. Các kỹ năng phong tỏa, khống chế gây hiệu ứng định thân, làm chậm, khi bị áp sát có thể nhanh chóng phân thân, khinh công kéo dãn khoảng cách, lại thêm hỏa lực tầm xa mạnh mẽ làm cho Đường Môn gần như vô địch trong PVP.

Nhược điểm: Không có kỹ năng tấn công cận thân, kỹ năng chạy thoát thân kém. Khi bị áp sát bất ngờ có khả năng nhanh chóng về thành dưỡng sức.

Đánh giá chung:

  • Khả năng đơn chiến: ★★★★★
  • Khả năng tác chiến: ★★★★★
  • Luyện cấp: ★★★
  • Vai trò tổ đội: ★★★★
  • Độ khó điều khiển: ★★★★★

Nga My

Cương nhu dung hợp hài hoà
Nga My bang phái tài hoa hơn người

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Đường  Môn và Nga My

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Đường  Môn và Nga My

Phái Nga My từ trước thời Tần do tông sư Tư Đồ Huyền Không sáng chế, đệ tử lấy đạo cô làm chủ. Tương tự Hằng Sơn, Nga My cũng phần lớn là nữ giới nhưng cũng tiếp nhận nam tử. Phái Nga My võ công giới vu, giống như sự giao thoa của Thiếu Lâm dương cương cùng Võ Đang âm nhu. Võ công của Nga My lại vừa nhu vừa cương, trong ngoài tương hỗ, dài ngắn cũng dùng, công phòng kiêm bị. Người trong môn phái đích nội công võ nghệ thượng thừa, thiền trượng là vũ khí, am hiểu khí công, có khả năng phụ trợ đắc lực. Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Dương Thần Công là tuyệt học của Nga My trong Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Giới tính: Nam, nữ

Vũ khí: Cổ trượng

Ưu điểm: Đệ tử Nga My lấy đạo cô làm chủ, nhưng vẫn tiếp nhận nam tử. Võ công Nga My đứng ở giữa ranh giới âm nhu và dương cương, nội ngoại tương hỗ, xa gần kết hợp, thuộc loại phá hết nội công vạn phái Ngoài ra Nga My có nhiều kỹ năng hỗ trợ có tác dụng lớn, là thành phần rất được hoan nghênh trong phụ bản. Võ công gồm trượng pháp kết hợp với Cửu Âm Chân Kinh, nội công đánh xa là chính.

Nhược điểm: Có ít kỹ năng gây sát thương cao do nhiều kỹ năng khống chế.

Đánh giá chung:

  • Khả năng đơn chiến: ★★★★
  • Khả năng tác chiến: ★★★★★
  • Luyện cấp: ★★★★
  • Vai trò tổ đội: ★★★★
  • Độ khó điều khiển: ★★★★
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.