Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Hành Sơn và Ngũ Độc

27/02/2014 09:00 GMT+7

Cùng tìm hiểu về Hành Sơn với sở trường dùng đoản kiếm giấu trong đàn, dù và Ngũ Độc, một môn phái chỉ dành riêng cho nữ.

Hành Sơn

Bắc nam xuôi ngược âm thầm
Kiếm chiêu tinh ảo, hồ cầm diệu thanh

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Hành Sơn và Ngũ Độc

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Hành Sơn và Ngũ Độc

Hành Sơn cũng là một trong Ngũ nhạc kiếm phái, môn nhân tất cả đều tinh thông kiếm pháp và âm luật, võ học thực lực hùng hậu, đều đem kiếm giấu trong dù hay cầm (đàn). Lấy cận chiến làm chủ đạo, phụ chiến đánh xa, nhưng đối với kẻ địch thì hầu như kiếm pháp của Hành Sơn môn đồ xa gần đều có thể gây tổn thương như nhau.

Hành Sơn Kiếm Pháp sơ kỳ, hành động mau lẹ, xuất kiếm vô hình, tốc độ cực nhanh, trong mắt đối phương chỉ có thể lưu lại tàn ảnh, kỳ lạ mê hoặc nhưng nguy hiểm đến không ngờ. Hồi Phong Lạc Nhạn Kiếm và Bách Biến Huyễn Vụ Kiếm là những kiếm pháp vô cùng ảo diệu của Hành Sơn. Kiếm pháp Hành Sơn kiếm chiêu biến hóa khó lường, hư hư thực thực, làm đối phương trận cước đại loạn, từ đó khắc địch chế thắng. Vì thế Hành Sơn Kiếm Phái được xem như một sát thủ đích thực.

Giới tính: Nam, nữ

Vũ khí: Cầm kiếm (kiếm giấu trong đàn, dù)

Ưu điểm: Là một trong Ngũ Nhạc Kiếm Phái, môn nhân đệ tử tinh thông âm luật, đem trường đoản kiếm giấu trong đàn, hành động nhanh gọn, tốc độ cao. Hành Sơn là môn phái linh hoạt nhất trong thập đại môn phái, lực bộc phát mạnh, nhiều kỹ năng áp sát, giết người trong nháy mắt, tốc độ truy kích và thuấn di thuộc loại nhất đẳng.

Nhược điểm: Yêu cầu khả năng điều khiển của người chơi cao, thao tác tay nhanh. Thiếu kỹ năng đánh xa, thiếu kỹ năng công kích diện rộng (khó tổ đội đi phụ bản), phòng thủ rất thấp.

Đánh giá chung:

  • Khả năng đơn chiến: ★★★★★
  • Khả năng tác chiến: ★★★★
  • Luyện cấp: ★★★★★
  • Vai trò tổ đội: ★★★★
  • Độ khó điều khiển: ★★★★

Ngũ Độc

Nữ nhân sắc nước hương trời
Dĩ độc tàn ác bị người lánh xa

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Hành Sơn và Ngũ Độc

Tiếu ngạo giang hồ 3D: Khám phá Hành Sơn và Ngũ Độc

Ngũ Độc khởi nguyên lấy Miêu Cương làm thủ phủ và do Nhật Nguyệt thần giáo chỉ dạy, giáo chúng đều là những cô gái xinh đẹp. Ngũ Độc đệ tử lấy roi mềm làm vũ khí, độc pháp âm nhu tàn nhẫn, thiên hạ nhất tuyệt. Phụng xà, ngô công, hạt tử, nhền nhện, cùng thiềm thừ vi tôn, lại yêu cùng độc trùng vi ngũ, am hiểu cổ độc thuật, vì vậy ngoại nhân xưng là “Ngũ Độc giáo”. Vì vậy dù đều là những nữ nhân xinh đẹp mặn mà nhưng người trong giang hồ đều sợ hãi tránh xa.

Giới tính: Nữ

Vũ khí: Nhuyễn tiên (roi)

Ưu điểm: Khởi nguyên từ thủ phủ của Miêu Cương, được Nhật Nguyệt thần giáo chỉ điểm. Là môn phái duy nhát chỉ có nữ đệ tử, lấy roi mềm làm vũ khí chính, am hiểu độc trùng, cổ độc thuật, vì vậy được ngoại nhân gọi là Ngũ Độc Giáo. Khoảng cách xa dùng các kỹ năng tiên pháp (dùng roi) có thể làm rồi loạn đội hình địch. Các loại kỹ năng buff, gây độc quần thể rất hiệu quả, làm địch nhân suy yếu. Hơn nữa tổn thương do độc của Ngũ Độc kéo dài và rút máu rất cao, không phải ai cũng có thể ngăn cản.

Nhược điểm: Phòng thủ rất thấp, không có các kỹ năng gây sát thương mạnh ngay lập tức, khó kết thúc địch nhân. Ngoài ra Ngũ Độc yêu cầu khả năng điều khiển của người chơi cực cao, một khi bị khống chế ngược hay áp sát thì rất dễ dẫn đến thất bại.

Đánh giá chung:

  • Khả năng đơn chiến: ★★★★★
  • Khả năng tác chiến: ★★★
  • Luyện cấp: ★★★★★
  • Vai trò tổ đội: ★★★★
  • Độ khó điều khiển: ★★★★
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.