“Tiếu ngạo giang hồ 3D phải khác biệt, độc và lạ”

27/02/2014 14:00 GMT+7

Đó là tiêu chí của nhà phát hành VGG về tựa game MMORPG 3D rất được trông đợi này, khi gắn liền nó với bộ phim Tân tiếu ngạo giang hồ của đạo diễn Vu Chính.

“Tiếu ngạo giang hồ 3D phải khác biệt, độc và lạ”

Đã có rất nhiều ý kiến khen có, chê có dành cho bộ phim Tân tiếu ngạo giang hồ (2013), song tất cả đều đồng ý rằng: “Nhà sản xuất kiêm ‘tội đồ’ biên kịch Vu Chính đã sáng tạo và mang lại một nét tươi mới, đặc sắc khác hẳn cho Tiếu ngạo giang hồ”.

Dựa vào đó, nhà phát hành VGG khẳng định điều họ muốn làm đối với Tiếu ngạo giang hồ 3D tại Việt Nam: sự khác biệt, độc, lạ và hấp dẫn trong từng thông tin.

“Tiếu ngạo giang hồ 3D phải khác biệt, độc và lạ”

Được biết, diễn viên Trần Kiều Ân, thủ vai Đông Phương Bất Bại trong Tân tiếu ngạo giang hồ của đạo diễn Vu Chính cũng là đại sứ hình ảnh của Tiếu ngạo giang hồ 3D tại Trung Quốc. Ngoài ra, phim CG giới thiệu game và những cảnh quay trong phim cũng rất giống nhau. Bạn đọc có thể thấy được điều này trong đoạn phim so sánh dưới đây:

 

Theo lộ trình phát hành, trong tuần đầu tháng 3, bộ cài đặt chính thức của Tiếu ngạo giang hồ 3D sẽ được phân phối rộng rãi đến cộng đồng.

Với slogan “Hiệu triệu thiên hạ - Kiếm hiệp tân vương”,Tiếu ngạo giang hồ 3D đang thể hiện tham vọng trở thành một tên tuổi lớn trong phân khúc MMORPG 3D tại Việt Nam hiện nay.

Bạn đọc có thể tham khảo về game Tiếu ngạo giang hồ 3D tại trang chủ: http://tieungao.choi.vn/teaser/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.