Tiếu ngạo giang hồ 3D tặng 5.000 USB chứa bộ cài game

01/03/2014 09:35 GMT+7

Nhằm góp phần giải tỏa gánh nặng phải download bộ cài khá nặng (7 GB) của Tiếu ngạo giang hồ 3D, nhà phát hành VGG tổ chức sự kiện tặng 5.000 bộ USB có sẵn game cho các game thủ.

Tiếu ngạo giang hồ 3D tặng 5.000 USB chứa bộ cài game

Theo thông tin được chia sẻ tại blog Tiếu Ngạo Ký cùng fanpage, bộ cài đặt của Tiếu ngạo giang hồ 3D đã sẵn sàng 100% và đang được thử nghiệm kỹ thuật ở các phòng máy trên toàn quốc. Tuy vậy, người chơi vẫn chưa thể tải game về ngay mà còn phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa. 

Nguyên nhân được nhà phát hành VGG đưa ra là: tạo sự công bằng giữa người chơi ở tỉnh xa, ở nước ngoài với những người có điều kiện tốt hơn về đường truyền tại các thành phố lớn. Theo đó, sự kiện “Tiếu Ngạo Lệnh Bài” được chính thức công bố với thông điệp ấn tượng: tặng 5.000 Lệnh Bài miễn phí (là những USB có chứa sẵn bộ cài đặt Tiếu ngạo giang hồ 3D) cho cộng đồng game thủ.

Tiếu ngạo giang hồ 3D tặng 5.000 USB chứa bộ cài game

Người chơi ở tỉnh xa có cơ hội nhận bộ cài sớm hơn, sau đó mới đến các tỉnh thành phố lớn. Bù lại, giai đoạn thử nghiệm lần 1 sẽ được diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trước (tại một số phòng máy lớn). 

Để đăng ký sự kiện, người chơi cần tạo tài khoản và thực hiện một số khảo sát đơn giản (bao gồm cả nhập địa chỉ chính xác) tại trang chủ http://tieungao.vn. Thời gian sự kiện kéo dài từ 1.3 đến 10.3, trong thời gian đó nhà phát hành sẽ lựa chọn 5.000 người nhanh tay và may mắn, đồng thời ưu tiên những game thủ ở tỉnh xa để có cơ hội đến với bộ cài Tiếu ngạo giang hồ 3D nhanh nhất.

Tiếu ngạo giang hồ 3D tặng 5.000 USB chứa bộ cài game

Nhà phát hành VGG cũng thông báo các phương thức tải bao gồm: download trực tiếp, Torrent và USB cài đặt nhằm giúp toàn thể cộng đồng có trong tay bộ cài hơn 7 GB của game. 

Hãy cùng chờ những thông tin tiếp theo của Tiếu ngạo giang hồ 3D được cập nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.