Tiếu ngạo giang hồ bị tố treo quà "ảo"?

16/03/2014 14:30 GMT+7

Một game thủ đã lên tiếng khẳng định rằng người chơi sẽ không thể trúng giải hiện vật tại vòng quay của sự kiện Tải game nhận quà

Đón chào ngày ra mắt đang đến gần, Tiếu ngạo giang hồ 3D tiếp tục “chào mời” game thủ bằng sự kiện Tải game nhận quà. Theo đó, sự kiện sẽ kéo dài từ 15.3.2014 đến hết ngày 6.4.2014 với nhiều phần thưởng giá trị như Case máy tính Core i5, iPhone 5S, Giftcode đặc biệt...

Tiếu ngạo giang hồ bị tố treo quà

Tuy nhiên, ngay trong ngày công bố sự kiện Tải game nhận quà, một game thủ có tên Sakura đến từ bang Thanh Long đã phân tích cơ chế hoạt động của vòng quay Tải game nhận quà. Game thủ này kết luận chắc như đinh đóng cột rằng, khả năng trúng thưởng các giải hiện vật như máy tính Core i5 hay iPhone 5S là... không thể.

Tiếu ngạo giang hồ bị tố treo quà

Mặc dù cách giải thích khá bài bản, bằng những ngôn ngữ chuyên môn, nhưng ngay lập tức game thủ này đã bị một số người chơi am hiểu lập trình khác phản ứng, đồng thời chỉ ra những phần sai trong cách phân tích của Sakura ở trên.

Tiếu ngạo giang hồ bị tố treo quà

Trả lời về sự kiện này, nhà phát hành VGG đã không phân tích trực tiếp các lỗi sai trong dẫn chứng của Sakura – có lẽ vì khá phức tạp và mang tính chuyên môn cao. Thay vào đó, VGG đã sử dụng hình ảnh trao thưởng của một tựa game khác cũng do VGG phát hành là Đấu phá thương khung để trả lời cộng đồng. Theo đó, những sự kiện lớn được tổ chức gần đây của VGG luôn có “người thật, việc thật” và chính là cộng đồng game thủ được trao giải, mọi phần thưởng được công bố luôn được gửi đến tận tay khách hàng. Tại sự kiện Offline Đấu Phá Thương Khung 3D cuối tháng 2.2014, người bốc thăm may mắn máy tính Alienware trị giá hơn 30 triệu đồng đã được trao thưởng lập tức.

Tiếu ngạo giang hồ bị tố treo quà

Có thể thấy, VGG đã khéo léo khẳng định rằng, mọi sự kiện của nhà phát hành này đều là “làm thật, ăn thật” chứ không hề là... “bánh vẽ” như nghi ngờ của game thủ Sakura. Điều này có lẽ sẽ sớm được khẳng định rõ hơn khi VGG công bố người chiến thắng tại vòng quay Tải game nhận quà.

Các bạn có thể xem thêm thông tin tại http://tieungao.choi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.