Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile lập hat-trick TOP 1 Appstore chỉ sau 7 tiếng ra mắt

01/09/2015 14:00 GMT+7

Trong ngày Open Beta đầu tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã vượt qua hàng nghìn đối thủ để chễm chệ trên vị trí số 1 tại bảng xếp hạng game và ứng dụng mới miễn phí tại kho tải Appstore.

Tựa game khiến cộng đồng game thủ Việt trông ngóng nhất năm 2015, Tuyệt phẩm PK số 1 trên thị trường hiện nay -  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã lập nên cú Hat trick tại các bảng xếp hạng trên kho tải ứng dụng iOS trong ngày ra mắt hôm qua. Chỉ trong vòng hơn 7 tiếng chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 Bảng xếp hạng Game mới, Ứng dụng mới miễn phí và Top Trending Searches trên Appstore - một trong 2 kho tải ứng dụng lớn nhất thế giới, vượt mặt một số các ứng dụng đính đám khác.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Lập cú Hat trick chỉ sau 7 tiếng ra mắt

Thành công này có lẽ đến từ tình cảm mà game thủ Việt dành cho một tựa game mobile chất lượng đã khiến họ đứng ngồi không yên trong suốt thời gian qua. Từng có thông tin được đưa về Việt Nam vào đầu tháng 6 năm nay nhưng phải đến gần 3 tháng sau, các game thủ mới được tận tay trải nghiệm sản phẩm bom tấn này. Đáng nói là theo lẽ thường, với thời gian 3 tháng chờ đợi, rất nhiều tựa game mobile rất có thể đã bị trôi vào quên lãng nhưng với Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, sự chờ đợi thậm chí còn khiến cơn khát của các game thủ càng lên cao. Điều này lý giải cho hiện tượng leo Top “thần tốc” tại các bảng xếp hạng của tựa ARPG này vào ngày hôm qua.

Các game thủ Tiếu Ngạo luôn dành trọn tình cảm cho siêu phẩm của mình

Có thể bạn chưa biết, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một sản phẩm rất thành công của NSX PerfectWorld đình đám, được NPH Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam chính thức vào 14 giờ hôm qua - 31.8. Bám sát nội dung bộ tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung và kế thừa thành tựu của người anh em của mình trên PC, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sở hữu một đồ họa 3D cực kỳ sắc sảo đem lại một thế giới giang hồ chân thực ngoài sức tưởng tượng. Với hệ thống PK độc đáo đòi hỏi kĩ thuật tham chiến cao của người chơi và các tính năng, hoạt động phong phú, hấp dẫn, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đang là một điểm sáng của làng game Việt nửa cuối năm 2015.

Để tải game và cập nhật những thông tin mới nhất của siêu phẩm kiếm hiệp này, các bạn có thể theo dõi tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.