Tiếu ngạo giang hồ mobile mở tính năng Công Thành Chiến

21/02/2014 11:40 GMT+7

Phiên bản Android của Tiếu ngạo giang hồ mobile cũng chính thức xuất hiện trong đợt cập nhật Big Update lần này.

Trong thời đại game smartphone ngày càng có những hệ thống, cải tiến vượt bậc hiện nay, tính năng cộng đồng dường như đã trở thành điều kiện quan trọng để đánh giá một game hay. Nhiều tựa game nhờ biết nắm bắt điểm cốt lõi đó, đã có những hệ thống giao tiếp, kết nối cộng đồng hiệu quả, đem đến những thành công vượt bậc  cho sản phẩm.

Tiếu ngạo giang hồ mobile mở tính năng Công Thành Chiến

Ra mắt từ tháng 11.2013, Tiếu ngạo giang hồ mobile thuộc nhà phát hành SohaGame, đã trở thành một trong những tựa game kiếm hiệp đáng chú ý trên mobile thời điểm cuối năm. Có thể nói, xu hướng game smartphone từ 2014 trở đi, sẽ có sự thay đổi khác biệt khá nhiều so với trước kia, đặc biệt là sự ưu tiên các tính năng cộng đồng quy mô lớn, giúp kết nối hàng trăm người trong nhiều trận chiến lớn.

Tiếu ngạo giang hồ mobile mở tính năng Công Thành Chiến

Hiểu rõ vấn đề này, Tiếu ngạo giang hồ mobile đã nhanh chóng cập nhật thêm nhiều tính năng cộng đồng quan trọng, giúp game thủ có thể tham gia nhiều hoạt động lớn cùng lúc như: Bang Hội Chiến, Tài Nguyên Chiến và Công Thành Chiến.

Phiên bản Công Thành Chiến không chỉ khai phá những tính năng cộng đồng quy mô lớn, mà còn tiếp tục gia tăng thêm nhiều giới hạn mới thách thức game thủ phá vỡ như mở giới hạn cấp 130, cập nhật tướng mới cùng bộ trang bị cấp 130.

Tiếu ngạo giang hồ mobile mở tính năng Công Thành Chiến

Bên cạnh đó, với sự kiện Big Update Công Thành Chiến, Tiếu ngạo giang hồ mobile cũng chính thức ra mắt phiên bản Android trên Google Play, cùng với bí cảnh Cửu Giới Mê Cung lần đầu tiên xuất hiện, tạo thêm nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới.

Tiếu ngạo giang hồ mobile mở tính năng Công Thành Chiến

Nhân sự kiện Big Update phiên bản Công Thành Chiến và ra mắt phiên bản Android, Tiếu ngạo giang hồ Mobile khai mở máy chủ mới Tung Sơn vào lúc 10 giờ 10 ngày 21.2.2014.

Phiên bản Android của Tiếu ngạo giang hồ mobile  có thể được downloadtại đây.

Trang chủ game Tiếu ngạo giang hồ mobiletieungao.sohagame.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.