Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí ấn định ngày ra mắt

19/01/2019 16:00 GMT+7

Trò chơi hứa hẹn là một trong những sản phẩm thẻ tướng hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có tên gọi gốc là Lục Đạo Luân Hồi, đây là game mobile đấu thẻ tướng đã được phát hành tại 4 thị trường là Singapore, Đài Loan, Malaysia và Trung Quốc. Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ đưa người chơi xuyên không về thời Tam Quốc với sứ mệnh thu thập lại các mảnh vỡ Luân Hồi, ngăn chặn nó làm thay đổi xáo trộn lịch sử.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí tạo thiện cảm cho người chơi nhờ thiết kế đồ họa Chibi cực dễ thương, tông màu tươi sáng, cộng thêm hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục UI gọn gàng… tất cả đều rất vừa mắt người dùng trên thiết bị di động gọn nhẹ. Game sở hữu công nghẹ đổ bóng nhân vật cực chân thực kèm nét mặt biểu cảm đa dạng, đáng yêu hết mức, xua tan đi cảm giác nhàm chán khi theo dõi trận đấu như thông thường.

Về gameplay, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đi theo phong cách time-based quen thuộc với tiết tấu nhanh - mạnh - đã mắt. Trong mỗi trận chiến, người chơi có thể đưa ra nhiều nhân vật xuất trận cùng lúc với con số tối đa là 5 tướng, được xếp vào các nhóm: Vật lý, Phép, Hỗ trợ, Thủ và thuộc 4 thế lực Ngụy - Thục - Ngô - Quần Hùng. Ngoài ra, trò chơi cũng mang nhiều tính năng quen thuộc của dòng game thu thập thẻ tướng có đề tài Tam Quốc.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã ấn định ra mắt vào ngày 25.1 sắp tới. Hiện tại, các game thủ có thể tham gia vào những sự kiện hấp dẫn để nhận được nhiều phần quà giá trị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.