Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và Lục Địa 2 đồng loạt đóng cửa trong tháng 2

25/02/2020 11:40 GMT+7

Đây là 2 sản phẩm được Soha Game phát hành từ 2019 nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có tên gọi gốc là Lục Đạo Luân Hồi, đây là game mobile đấu thẻ tướng đã được phát hành tại 4 thị trường là Singapore, Đài Loan, Malaysia và Trung Quốc. Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ đưa người chơi xuyên không về thời Tam Quốc với sứ mệnh thu thập lại các mảnh vỡ Luân Hồi, ngăn chặn nó làm thay đổi xáo trộn lịch sử.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí tạo thiện cảm cho người chơi nhờ thiết kế đồ họa Chibi cực dễ thương, tông màu tươi sáng, cộng thêm hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục UI gọn gàng… tất cả đều rất vừa mắt người dùng trên thiết bị di động gọn nhẹ. Game sở hữu công nghẹ đổ bóng nhân vật cực chân thực kèm nét mặt biểu cảm đa dạng, đáng yêu hết mức, xua tan đi cảm giác nhàm chán khi theo dõi trận đấu như thông thường.

Sau hơn 1 năm hoạt động, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã chính thức chia tay game thủ Việt từ ngày 24.2 vừa qua.

Lục Địa 2

Ra mắt vào tháng 10.2019, Lục Địa 2 được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới tại Việt Nam. Ngoài bản đồ PK liên server đầy ấn tượng với sức chứa lên đến hàng ngàn người, Lục Địa 2 còn mang trở lại hệ thống Kỹ năng sống quen thuộc, cung cấp cho người chơi đến 7 kỹ năng được chia làm hai loại chính: Chế tác và Thu thập.

Ở thời điểm ra mắt, có thể nói rằng Lục Địa 2 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt giữa một rừng các sản phẩm nhập vai. Tuy nhiên mới đây, Soha Game đã thông báo đóng cửa trò chơi này vào ngày 27.2 sắp tới, kết thúc hành trình nửa năm hoạt động của Lục Địa 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.