Tìm hiểu hai tính năng hấp dẫn nhất trong Tinh binh

07/01/2014 20:00 GMT+7

Tháp ngàn tầng và Lôi đài là hai trong số những tính năng tạo nên đặc sắc cho game mobile online Tinh binh.

Tinh binh là sản phẩm thứ 11 của MCCorp, nhà phát hành chuyên về game mobile online tại Việt Nam. Game đã thu được những kết quả rất tốt khi đã có năm server ra mắt đến thời điểm này. 

Tìm hiểu hai tính năng hấp dẫn nhất trong Tinh binh 

Được thiết kế dành riêng cho dòng điện thoại smartphone (iOS, Android), Tinh binh thuộc thể loại game chiến thuật dàn trận với cốt truyện Tam Quốc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua 2 tính năng được nhiều người chơi đánh giá là hấp dẫn và kịch tính bậc nhất trong Tinh binh.

Tìm hiểu hai tính năng hấp dẫn nhất trong Tinh binh

Tháp ngàn tầng - thách thức “khó nhằn” đối với mỗi game thủ 

Khi người chơi đạt đến cấp độ nhất định, tính năng “Tháp ngàn tầng” sẽ được khai mở. Tháp ngàn tầng có tất cả 10 phụ bản (bí cảnh), với độ khó tăng dần. Sau khi game thủ hoàn thành mỗi map nhỏ đều có khả năng nhận được một bảo rương bên trong có những vật phẩm giá trị: Nguyên liệu thần bí, và các loại bảo thạch quý hiếm, vũ khí cam, chiến tích, giáp cam… Đặc biệt, vượt qua các map càng cao, càng khó thì có tỷ lệ nhặt các loại bảo thạch quý cấp cao hơn. 

Tìm hiểu hai tính năng hấp dẫn nhất trong Tinh binh

Vượt qua mỗi phụ bản nhỏ trong Tháp ngàn tầng không hề đơn giản. Nó yêu cầu người chơi phải có đội quân và sức mạnh tương đối. Nhưng bù lại, đi tháp vẫn có nhiều ưu điểm hơn so với đánh map thông thường. 

Người chơi Tinh binh có thể coi đây là chỗ lý tưởng để rèn luyện quân, thử các trận hình khác nhau, tìm phương pháp chiến đấu phù hợp và hiệu quả với các loại quân mà không hề mất “quân lệnh”. Ngoài ra, đi tháp còn dễ dàng kiếm điểm chiến tích, các loại ngọc quý hiếm và nguyên liệu thần bí để đổi bảo thạch nhằm tăng sức mạnh cho tướng.

Tìm hiểu hai tính năng hấp dẫn nhất trong Tinh binh

Lôi đài - nơi thể hiện tài cầm quân của game thủ 

Không chỉ là nơi thoải mái so tài với người chơi khác, game thủ Tinh binh còn có thể sở hữu những danh tướng bất kỳ trong một trận “Lôi đài”. Ban đầu, bạn sẽ được lựa chọn 5 trong 9 tướng mà hệ thống chọn ngẫu nhiên, sắp xếp trận hình phù hợp, sau đó tiến hành khiêu chiến người chơi khác. Nếu không hài lòng với danh sách tướng đang có, bạn có thể thay đổi và chọn tướng khác. 

Tìm hiểu hai tính năng hấp dẫn nhất trong Tinh binh

Như vậy, kết quả các trận “lôi đài” rất khó dự đoán, nó dựa nhiều vào tài năng sắp xếp trận hình của game thủ. Chính điều này khiến Tinh binh trở thành một game chiến thuật có chiều sâu. 

Bạn đọc có thể tải game mobile Tinh binh tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.