Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

28/10/2014 09:30 GMT+7

Điểm đặc biệt của game mobile này là các tướng trong game là loài vật đã tuyệt chủng từ lâu: khủng long.

Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

Được giới thiệu vào ngày 5.9.2014 tại Việt Nam nhưng phải đến ngày 16.10 game thủ mới có thể trải nghiệm game Advance dino trên Google Play. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được giới thiệu những đặc điểm trong điều khiển tướng khủng long trong game.  

Tự do đổi tên tướng

Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

Trong Advance dino, các tướng khủng long sẽ không mang tên cố định có sẵn trong game mà mỗi tướng khi xuất trận đều sở hữu một tiên riêng để phân biệt và thể hiện cá tính của người chơi. Đặc biệt, phần tên này hoàn toàn do người chơi chủ động chọn và có thể thay đổi bất kỳ lúc nào sau mỗi lần giao đấu. Với điểm khác biệt nhỏ này, người chơi sẽ tha hồ sáng tạo những cái tên đặc biệt phù hợp với lối xây dựng binh đoàn khủng long của riêng mình.

Tự do điều khiển tướng trong trận đấu

Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

Tướng trong Advance dino có một điểm đặc biệt mà hiện tại chưa game thả quân chiến thuật nào có được trên thị trường đó là cho phép tự điều chỉnh ngay cả trong trận đấu. Người chơi không chỉ nhấn lệnh chiến và chấm dứt nhiệm vụ của mình, phó mặc cho hệ thống đánh tự động trong game, mà giờ đây họ có thể can thiệp trực tiếp vào từng đường đi nước bước của tướng mình để phục vụ cho chiến lược riêng mỗi cá nhân. Cụ thể, game thủ sẽ là người quyết định vị trí xuất quân của từng tướng lĩnh, đường đi của quân bạn và phá trụ nào đầu tiên.

Kỹ năng tướng đa dạng

Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

Là linh hồn của mỗi trận đấu, đóng vai trò là người chỉ huy các binh lính cấp thấp hơn khi xuất trận, mỗi tướng trong Advance dino đều sở hữu hệ thống kỹ năng (skill) vô cùng phong phú và linh hoạt. Từ kỹ năng hồi máu, chặn đối phương, đánh diện rộng đến các kỹ năng đặc biệt như: Ám sát (cộng thêm sát thương 40%), tấn công phụ (tăng sát thương vùng, khả năng kích hoạt 100%) hay phản công quyết liệt (tăng tấn công 300%), .v.v.. đều được nhà sản xuất khai thác triệt để. Hệ thống kỹ năng đa dạng giúp người chơi có nhiều hướng để phát triển tướng khó có thể trùng lặp với người chơi khác.

Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

Game thủ Minh Mẫn đang chơi nhân vật Yukkie chia sẻ: “Kỹ năng tướng trong Dino rất linh hoạt, mình tự chọn lúc nào dùng kĩ năng nào, lại còn được đổi kĩ năng hiện tại thành kĩ năng khác cao hơn hay thậm chí tha hồ sáng tạo các kỹ năng của từng tướng khủng long và nâng cấp chúng nên mình cảm thấy khá thú vị.”

Binh đoàn tướng sĩ hùng hậu

Tìm hiểu hệ thống tướng của Advance dino

Không chỉ một vài mà có hàng trăm chủng loài khủng long cho người chơi chọn lựa và rèn luyện kĩ năng cho chiến thuật của mình. Theo sau mỗi tướng là binh đoàn binh sĩ nhí hùng hậu giúp hỗ trợ tướng trên chiến trường. Mỗi tướng đều có các chỉ số khá cơ bản như máu, tấn công, phòng thủ và những kỹ năng riêng biệt. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tiến hóa các tướng của mình bằng cách sử dụng linh hồn nhằm tăng cao tư chất của tướng.

Hiện Advance dino mới hỗ trợ trên hệ điều hành Android, phiên bản iOS vẫn đang được phát triển trong thời gian tới.

Bạn đọc có thể tải phiên bản Android của game tại địa chỉ: http://goo.gl/6bx9pt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.