Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với Lôi Đình Chi Nộ

26/10/2015 14:00 GMT+7

Trong các sức hút của game online nói chung và game nhập vai nói riêng thì PK có lẽ là sức hút mạnh liệt nhất. Trong Lôi Đình Chi Nộ, tính năng PK hấp dẫn đến mức trở thành một niềm đam mê, một lý do để người chơi gắn bó với game.

PK tự do, PK rớt đồ cực kỳ khốc liệt

Sức hấp dẫn đầu tiên trong tính năng PK của Lôi Đình Chi Nộ phải kể đến chế độ PK tự do, kể cả khu vực thành trì. Tuy nhiên trong thành cũng có khu vực an toàn (tượng Thành chủ) để người chơi treo shop, giao dịch, mua vật phẩm, nhập kho… Còn lại người chơi sẽ phải sẵn sàn chuẩn bị tinh thần đối mặt với các trận PK mọi lúc mọi nơi trong game. Đây thực sự là sức hấp dẫn lớn trong Lôi Đình Chi Nộ bởi nếu có những ân oán cá nhân, người chơi sẽ dễ dàng bật PK thanh toán mọi lúc mọi nơi chứ không hẳn lang thang ngoài thành hay hẹn nhau đến Lôi Đài hoặc khu vực được phép PK để tỷ thí…

Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

PK ngay trong thành - sức hút lớn từ Lôi Đình Chi Nộ

Đăc biệt trong Lôi Đình Chi Nộ, nếu bị PK khi đang giữ trang bị không khóa trong túi, người chơi sẽ bị rớt món đồ đó với tỷ lệ khá cao. Điều này sẽ dẫn đến sự kịch tính khốc liệt trong từng màn PK để tranh cướp và giữ trang bị giữa những người chơi game cùng nhau. Ví dụ sau khi săn boss, người chơi may mắn nhặt được đồ hot nhưng nếu chẳng mai bị người khác PK mất mạng, người chơi sẽ có thể đánh bất món trang bị quý giá của mình.

 Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Sau những màn PK nghẹt thở, người chơi có thể nhặt được trang bị hot của đối thủ

Hệ thống chiêu thức biến hóa khôn lường

Hệ thống chiêu thức của Lôi Đình Chi Nội khá chi tiết và phong phú. Bên cạnh các chiêu chính chính của từng lớp nhân vật, người chơi còn có thể tự học thêm các kỹ năng cao để bổ trợ khi PK. Mỗi chiêu thức lại có hiệu ứng khác nhau khi gây sát thương, gây hiệu ứng, khống chế, hồi phục… Đặc biệt trong phần diễn giải còn có cả gợi ý sử dụng chiêu thức này phù hợp để PK với lớp nhân vật nào, thích hợp đánh cận chiến, xạ chiến hay đánh lan khi săn quái luyện cấp… Nếu biết kết hợp một cách chính xác để tung đòn combo quyết định, người chơi sẽ dễ dàng trở thành cao thủ PK trong Lôi Đình Chi Nộ.

 Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Một trận “loạn PK” khi Công Thành Chiến trong Lôi Đình Chi Nộ

Tính năng cài đặt combo PK

Bên cạnh nâng cấp chiêu thức càng cao, trang bị càng mạnh thì sức mạnh của PK trong game online quyết định lớn bởi thao tác điều khiển cũng như kỹ năng kết hợp chiêu thức của nhân vật. Trong Lôi Đình Chi Nộ, người chơi sẽ được tự do sắp xếp các chiêu thức PK mình muốn theo một trật tự nhất định trên bàn phím thông qua tính năng cài đặt phím tắt. Với sự tối ưu hóa này, game thủ có thể dễ dàng tung ra một đòn combo chiêu thức bá đạo để hạ gục đối thủ. Yếu tố quen tay, quen mắt chính là lợi thế lớn nhất của người chơi khi PK trong game Lôi Đình Chi Nộ

 Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Cài đặt phím tắt PK thuận tay quen mắt sẽ giúp game thủ bá đạo

Được biết vào ngày 28/10/2015 này, Lôi Đình Chi Nộ sẽ chính thức mở cửa Alpha Test tự do và có reset nhân vật. Khi đó, game thủ Việt đặc biệt là cộng đồng game thủ 8x sẽ có thể thỏa sức PK trong game cũng như được tham gia loạt sự kiện hấp dẫn từ ban điều hành bao gồm: đua top lực chiến Tuyệt Đại Anh Hùng: 03 game thủ có lực chiến cao nhất trong game sẽ được thưởng nóng tiền mặt với tổng trị giá lên tới gần 10 triệu đồng.

 Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Lọt top cao thủ để lãnh tiền triệu từ Lôi Đình Chi Nộ

Top 10 nhân vật có cấp độ cao nhất sau đợt Alpha Test tại từng máy chủ cũng nhận được hàng chục ngàn nguyên bảo vào tài khoản trong dịp Close Beta. Đặc biệt tất cả số Nguyên Bảo mà game thủ sử dụng trong đợt Alpha Test cũng sẽ được hoàn trả trong dịp Close Beta game với tỉ lệ đến 125%.

 Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Tham gia Alpha Test Lôi Đình Chi Nộ vào ngày 28/10/2015 để trải nghiệm PK đỉnh cao

 Tìm lại cảm giác PK đỉnh cao với <em>Lôi Đình Chi Nộ</em>

Và trúng iPhone 6S Gold Rose sành điệu

Trong thời gian chờ đợi trải nghiệm, game thủ có thể tham gia 2 sự kiện hot tại trang giới thiệu game là Vòng Quay Lôi Đình - quay số trúng điện thoại iPhone 6S Gold Rose, bàn phím, tai nghe, chuột Razer, Thêm Bạn Thêm Vui – Share trang giới thiệu Lôi Đình Chi Nộ nhận VIP code… Đây thực sự là những ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả game thủ Lôi Đình Chi Nộ nhân dịp ra mắt game.

Thông tin chi tiết về Lôi Đình Chi Nộ:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.