Tình Kiếp Tam Sinh công bố lộ trình ra mắt chính thức

24/08/2020 09:40 GMT+7

Sau đợt Alpha Test thành công trong đầu tháng 8, Tình Kiếp Tam Sinh sẽ mở cửa chính thức ngay trong cuối tháng này.

Tình Kiếp Tam Sinhgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên quen thuộc do Gosu phát hành. Đợt thử nghiệm Alpha Test diễn ra từ 8.8 - 10.8 vừa qua của Tình Kiếp Tam Sinh đã được cộng đồng game thủ đánh giá khá tốt.

Ngoài những điểm hấp dẫn vốn làm nên tên tuổi của dòng game nhập vai tiên hiệp kinh điển, Tình Kiếp Tam Sinh còn sở hữu nền tảng đồ họa với tạo hình nhân vật, thiết kế bối cảnh/bản đồ tương đối chất lượng. Xuyên suốt hành trình nhập vai, người chơi sẽ từng bước học đạo, tu tiên để hóa thần.

Cùng với hành trình chinh phục Tam giới, cốt truyện của tựa game này cũng mang hơi hướng huyền huyễn, xuyên không kết hợp với hot trend ngôn tình hiện nay. Do đó, Tình Kiếp Tam Sinh xoáy về những câu chuyện ngôn tình chuyển kiếp khá hấp dẫn giữa các nhân vật trong thế giới Tiên Ma.

Mới đây, Tình Kiếp Tam Sinh đã công bố lộ trình ra mắt trong tháng 8 này. Theo đó, trò chơi sẽ mở Closed Beta vào ngày 26.08 và chính thức ra mắt từ 28.08 sắp tới; đi kèm với đó là nhiều sự kiện cực hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.