Tình Kiếp Tam Sinh - Game tiên hiệp ngôn tình hấp dẫn sắp ra mắt

08/07/2020 10:48 GMT+7

Khai thác đề tài "ngôn tình" trong giới tu tiên, Tình Kiếp Tam Sinh sẽ đưa người chơi vào hành trình tiên hiệp đầy thú vị.

Tình Kiếp Tam Sinhgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện tu tiên xen lẫn các yếu tố ngôn tình hấp dẫn.

Xuyên suốt hành trình nhập vai, người chơi sẽ từng bước học đạo, tu tiên để hóa thần. Cùng với hành trình chinh phục Tam giới, cốt truyện của tựa game này cũng mang hơi hướng huyền huyễn, xuyên không kết hợp với hot trend ngôn tình hiện nay. Do đó, Tình Kiếp Tam Sinh xoáy về những câu chuyện ngôn tình chuyển kiếp khá hấp dẫn giữa các nhân vật trong thế giới Tiên Ma.

Ngoài những điểm hấp dẫn vốn làm nên tên tuổi của dòng game nhập vai tiên hiệp kinh điển, Tình Kiếp Tam Sinh còn sở hữu nền tảng đồ họa với tạo hình nhân vật, thiết kế bối cảnh/bản đồ tương đối chất lượng. Nhìn chung, đây là một sản phẩm khá hấp dẫn đối với các game thủ yêu thích thể loại game tiên hiệp - ngôn tình tại Việt Nam.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tình Kiếp Tam Sinh tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.