Tính năng kết hôn trong Rune Factory 5 sẽ không giới hạn giới tính

27/09/2021 07:00 GMT+7

Theo thông tin mới nhất từ Xseed Game Localizers, trong Rune Factory 5 sẽ cho phép người chơi kết hôn với bất kỳ nhân vật nào, không phân biệt giới tính.

Gần đây Nintendo đã tiết lộ một danh sách các tựa game sẽ ra mắt vào cuối mùa đông này và đầu năm sau, trong số đó có tựa game hấp dẫn đã được chiếu trên Nintendo Direct là Rune Factory 5. Rune Factory 5 được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái, và là phần tiếp theo của game 3DS từ 8 năm trước.
Rune Factory 5 là game mới nhất trong series, là phần phụ của loạt Harvest Moon/ Story of Seasons tập trung nhiều vào cơ chế RPG cùng với các yếu tố giả lập cuộc sống. Người chơi có thể chiến đấu và thuần hóa quái vật, chế tạo vật phẩm, khám phá ngục tối, lên cấp đồng thời trồng trọt và kết bạn với dân làng.
Theo thông tin giới thiệu một số tính năng quan trọng sẽ có mặt trong phần này, phiên bản phát hành cho phương Tây của Rune Factory 5 là một tính năng kết hôn độc đáo được mong đợi. Theo đó người chơi có thể hẹn hò và cuối cùng kết hôn với bất kỳ NPC nào trong Rune Factory bất kể giới tính.
Tính năng này đã được phát triển từ năm 2018 trong Story of Seasons: Friends of Mineral Town. Khái niệm hôn nhân đồng giới trong Rune Factory lần đầu tiên được đề xuất vào năm 2020, đó là khi quá trình bản địa hóa tiếng Anh bắt đầu. Trong Rune Factory 5 sẽ có 12 NPC mà người chơi có thể kết hôn mà không có giới hạn nào về giới tính.
Ban đầu, Rune Factory 5 không có tính năng hôn nhân đồng giới. Tuy nhiên, sau khi thống nhất với nhóm phát triển và các nhà sản xuất tại Marvelous Entertainment, mọi người đã đồng ý rằng việc đưa nó vào là quan trọng. Quá trình này đòi hỏi sự kết hợp của nhiều nhóm khác nhau để làm cho nó hoạt động bình thường và mang lại trải nghiệm toàn diện, vì các đoạn cắt cảnh hoàn toàn mới và thay đổi thiết kế tem là cần thiết cho các lựa chọn hôn nhân đồng giới này.
Rune Factory 5 sẽ ra mắt vào ngày 22.3.2022 trên Nintendo Switch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.