Tính năng PvP của Tiểu Long Nữ sẽ như Hearthstone

15/04/2014 08:00 GMT+7

Ngay sau khi bất ngờ ra mắt trang teaser bắt mắt, Tiểu Long Nữ đã tiết lộ thông tin gây “shock” cho game thủ khi khẳng định gameplay chiến đấu của Tiểu Long Nữ sẽ tương tự như tựa game Hearthstone của Blizzard.

Ngày 11.4 trong một động thái không được báo trước, làng game Việt đã bất ngờ xuất hiện trang teaser của tựa game hoàn toàn mới mang tên gọi Tiểu Long Nữ, khiến không ít game thủ tò mò, thích thú và truyền tai nhau tạo nên “sơn sốt” mang tên Tiểu Long Nữ.

Và trong khi “cơn sốt” Tiểu Long Nữ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhà phát hành tiếp tục đưa ra lời khẳng định mới khiến tựa game càng thêm “hot”. Theo đó, gameplay chiến đấu PvP của Tiểu Long Nữ sẽ có cơ chế tương tự với tựa game đấu tướng đình đám Hearthstone của Blizzard.

Tính năng PvP của Tiểu long nữ sẽ như Hearthstone 

Tiểu Long Nữ sẽ có gameplay đối kháng tương tự Hearthstone

Trong hầu hết các tựa game online hiện nay, khi hai nhân vật cùng cấp độ đối đầu nhau phần thắng thường nghiêng về bên tấn công trước. Điều này khiến không ít game thủ cảm thấy ức chế vì xét về trình độ và đẳng cấp họ đều không thua kém đối thủ. Chính vì vậy, để loại bỏ cảm giác ức chế và tăng tính công bằng cho trận đấu, Tiểu Long Nữ đã tích hợp cơ chế gameplay đối kháng mới khiến cho bên tấn công cũng sẽ mất một lượng sinh lực tương đường với lực đánh của bên thủ để loại bỏ lợi thế quá lớn của bên tấn công trước.

Cơ chế này đã được áp dụng rất thành công trong tựa game Hearthstone. Và với việc tích hợp vào gameplay của mình, Tiểu Long Nữ hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một trải nghiệm đối kháng mới thú vị hơn và công bằng hơn.

Bên cạnh đó, dù không xác nhận thể loại game nhưng với việc so sánh với Hearthstone nhiều khả năng Tiểu Long Nữ sẽ là một tựa game đấu tướng. Tuy nhiên trên đây mới chỉ là phỏng đoán. Các thông tin mới nhất của Tiểu Long Nữ sẽ tiếp tục được thông báo trong thời gian tới. Hãy đăng nhập trang chủfanpage Tiểu Long Nữ để có những thông tin mới nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.