Tình Nghĩa Giang Hồ công bố Alpha Test

04/06/2018 09:25 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm do "cha đẻ" Võ Lâm Truyền Kỳ - Kingsoft - sản xuất, đồng thời được đặt theo tên phiên bản đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Tình Nghĩa Giang Hồ là một sản phẩm game đa nền tảng có đề tài kiếm hiệp do chính "cha đẻ" Võ Lâm Truyền Kỳ - Kingsoft - sản xuất, trò chơi cũng được đặt theo tên phiên bản đầu tiên của chính Võ Lâm Truyền Kỳ với tham vọng tái hiện lại thế giới võ hiệp cổ điển trên công nghệ đa nền tảng. Tình Nghĩa Giang Hồ sẽ mở cửa Alpha Test tại Việt Nam từ ngày 6.6 sắp tới, hiện tại các game thủ đã có thể tham gia đăng ký tài khoản test ngay trên fanpage trò chơi.

Bước vào thế giới kiếm hiệp trong Tình Nghĩa Giang Hồ, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 đại môn phái quen thuộc là Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Ngũ Độc. Các môn phái này đều sẽ sở hữu những đặc trưng quen thuộc trong dòng game Võ Lâm cùng những tuyệt học trấn phái nổi tiếng.

Trên phương diện gameplay, Tình Nghĩa Giang Hồ vẫn đi theo hướng nhập vai kiếm hiệp quen thuộc, người chơi vẫn sẽ cày cuốc các nhiệm vụ, tham gia các phụ bản và từng bước nâng cao lực chiến, thu thập trang bị mạnh mẽ để trở thành cao thủ võ lâm. Hệ thống auto hỗ trợ hoàn toàn trong game sẽ giúp các game thủ dễ thở hơn trong quá trình cày cuốc, bên cạnh đó, Tình Nghĩa Giang Hồ cũng có nhiều hoạt động giúp game thủ hành tẩu giang hồ dễ dàng hơn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký tài khoản test Tình Nghĩa Giang Hồ tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.