Tình Nghĩa Giang Hồ 'đứt đoạn' trong ngày đầu Alpha Test

07/06/2018 11:17 GMT+7

Trong ngày đầu tiên Alpha Test, trò chơi đã phải bảo trì nhiều lần vì sự cố, tuy nhiên đến hiện tại, tình trạng này đã được khắc phục phần nào.

Tình Nghĩa Giang Hồ là một sản phẩm game đa nền tảng có đề tài kiếm hiệp do chính "cha đẻ" Võ Lâm Truyền Kỳ - Kingsoft - sản xuất, trò chơi cũng được đặt theo tên phiên bản đầu tiên của chính Võ Lâm Truyền Kỳ với tham vọng tái hiện lại thế giới võ hiệp cổ điển trên công nghệ đa nền tảng. Trò chơi đã mở cửa Alpha Test tại Việt Nam từ hôm qua (6.6).

Bước vào thế giới kiếm hiệp trong Tình Nghĩa Giang Hồ, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 đại môn phái quen thuộc là Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Ngũ Độc. Các môn phái này đều sẽ sở hữu những đặc trưng quen thuộc trong dòng game Võ Lâm cùng những tuyệt học trấn phái nổi tiếng.

Trong ngày mở đầu đợt Alpha Test, Tình Nghĩa Giang Hồ đã đón nhận một lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm nhờ "hiệu ứng" Võ Lâm Truyền Kỳ. Tuy nhiên đây cũng đã trở thành một trong nhưng nguyên nhân gây ra các sự cố trong ngày ra mắt, khi các cụm server trở nên quá tải và nhà phát hành buộc phải bảo trì liên tục chỉ trong 1 ngày.

Khá may mắn là vào sáng nay thì trò chơi đã hoạt động bình thường trở lại

Như vậy, chỉ tính riêng trong ngày ra mắt hôm qua, trò chơi đã tiến hành bảo trì tới 3 lần. Và khá may mắn là vào sáng nay (7.6), đội ngũ vận hành Tình Nghĩa Giang Hồ đã thông báo rằng các sự cố cơ bản đã được khắc phục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.