Tình yêu trên "chiếc cầu" game online

20/01/2014 09:09 GMT+7

Gặp nhau tại quán net, yêu nhau tính bằng số game đã chơi, cặp đôi Hoàng Hằng và Dương Hùng đang có một tình yêu thật đẹp.

Đôi bạn đến với nhau qua game - 01

Cặp đôi game thủ Hoàng Hằng – Dương Hùng

TNG gặp cô giảng viên trường ĐH Thái Nguyên - Hoàng Hằng trong một buổi chiều lạnh, ngồi uống cà phê nhưng tay nàng vẫn hí hoáy điện thoại. Hằng tâm sự: “Người ta yêu nhau tính bằng ngày tháng năm, tính bằng những kỷ niệm lãng mạn nhẹ nhàng. Chúng em yêu nhau thì tính bằng số game đã chơi, từ Võ lâm truyền kỳ, Tam quốc truyền kỳ đến game mobile MC Võ lâm 3, Tinh binh,… rồi cả game đa nền Bất bại mới ra. Kỷ niệm thì nhiều vô kể, phải kể đến những lần chơi game làm nhiệm vụ hoặc chiến bang, săn boss, giờ đi làm rồi không có thời gian nhiều nên chỉ chơi game mobile là chủ yếu”.  

Gặp nhau trong quán net

Hoàng Hằng nhớ lại, năm lớp 10, khi ra quán net nhảy Audition (Au) tình cờ gặp Dương Hùng, ngồi cạnh nhau nhưng không ai nói với ai lời nào. Đến một ngày, thấy cô nàng nhảy được tân 15 Perfect liên tiếp, Hùng mới chủ động làm quen. Sau đó, từ trao đổi thông tin, dần dần thành một cặp bài trùng, chơi game gì cũng có nhau, rồi nhận nhau là vợ chồng luôn.

Đôi bạn đến với nhau qua game - 02

Tình yêu game thủ

Kỷ niệm lãng mạn nhất phải kể đến lần tỏ tình trong game kết hợp với tỏ tình ngoài quán net. Hôm đó đang ngồi chơi tự nhiên Hùng "biến mất", rồi một lúc sau lù lù xuất hiện với cành hoa hồng trên tay và hét to giữa quán: “ Hằng ơi, làm người yêu anh nhé”. Anh chủ quán còn tếu táo: “Yêu nhau đi em, anh miễn phí cho tiền net ngày hôm nay”. Ai cũng cười đùa còn cô nàng thì ngượng chín mặt.

“Ngày ấy, hai đứa yêu nhau vô tư như hai thằng bạn thân vậy. Năm đầu hò hẹn cứ quán net thẳng tiến. Có những hôm hắn ốm dặt dẹo, mặt xanh như tàu lá vẫn ra nhảy Au cùng vì sợ Hằng buồn. Một thời gian sau, hai đứa chuyển qua game nhập vai như Tiên kiếm, Chiến quốc hay Tây du ký… cùng nhau làm nhiệm vụ, rồi tới cấp cao là gạ em ra đấu trường tỷ thí, rốt cuộc anh ấy toàn thua”, Hằng cười nhớ lại.

Đôi bạn đến với nhau qua game - 03

Năm 2012, game mobile bắt đầu phát triển, có khá nhiều tựa game cặp đôi game thủ này thích đã có mặt trên dế. “Em nhớ đợt open beta Võ lâm 3, bọn em phải tạo rất nhiều tài khoản clone để ăn code, rồi hai đứa thi nhau cày kéo trong giờ học, lúc đó cả server có mỗi mình em là con gái nên được mọi người rất cưng", Hằng nói. Chơi game mê quá đến nỗi suốt ngày ra lớp kể về game nên cô nàng tự dưng có biệt danh là “thánh game” .

Đôi bạn đến với nhau qua game - 04

Cô giáo mê game moblie

Mới ra trường, may mắn đỗ giảng viên tại trường Đại học Thái Nguyên. Thời gian mới đi làm, hầu như Hằng không có thời gian để chơi game. Người yêu liền tìm game ít cày kéo hơn cho cô nàng chơi. Tình cờ trong thời gian này trên facebook rầm rộ chiến dịch PR của Tinh binh, đọc xong câu slogan “Xuất binh bình thiên hạ - xếp hình định giang sơn”, Hùng bắt Hằng chơi bằng được. “Chả hiểu sao lại thích cái slogan đến thế”, Hằng cười lớn cho hay.

Cốt truyện game khá hay bởi hai đứa vốn thích Tam Quốc. Tuy nhiên, loại hình game chiến thuật này khá khó nhằn đối với con gái nên thời gian đầu Hằng không ham lắm, vào chơi mà không hiểu gì, do không có quân lệnh nên toàn ngồi bắn đại bàng (người yêu gọi là bắn chim). Sau này do tích cực tham gia diễn đàn, facebook của Tinh binh nên trình chơi cũng nâng cao nhiều.

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

“Điểm ưng nhất của trựa game này là hệ thống quân đoàn và lôi đài, nếu không vì những tính năng hay như lối đánh theo lượt vượt ải hóc búa, tạo cho người chơi cảm giác muốn thử tài điều binh khiển tướng, bày binh bố trận để chinh phục các cửa ải huyền thoại .. thì em cũng chẳng chơi nữa vì rất “cân não”, Hằng cho hay.

Kết

Tâm sự với TNG, Hằng không ngần ngại chia sẻ: “Nhờ có game mà tình yêu bảy năm của chúng em trôi qua thật tuyệt vời, bởi em đã có ba trong một - một người bạn thân, một người yêu và một đồng đội game cùng sát cánh”. 

Cùng xem 1 số hình ảnh dễ thương của cặp đôi game thủ này:

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

Đôi bạn đến với nhau qua game - 05

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.