Titanfall Mobile lộ diện, nhưng chỉ là game đấu thẻ bài

13/09/2016 10:00 GMT+7

Titanfall Frontline - game mobile được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Respawn Entertainment, Nexon và Particle City, đã chính thức lộ diện.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Respawn Entertainment vừa công bố một thành viên mới gia nhập "đại gia đình" Titanfall mang tên Titanfall Frontline. Titanfall Frontlinegame mobile thuộc thể loại đấu thẻ bài được phát triển bởi Particle City và Nexon chịu trách nhiệm phát hành trên toàn cầu. Dự kiến, Titanfall Frontline sẽ được phát hành theo hình thức miễn phí giờ chơi trên hai chợ ứng dụng di động Google Play và App Store.

Titanfall Mobile chỉ là game đấu thẻ bài

Titanfall Frontline cũng cho phép người chơi nhập vai vào thành một chỉ huy tương tự Sarah trong Titanfall, người sẽ chịu trách nhiệm điều khiển binh đoàn robot và phi công. Người chơi có thể nâng cấp và tùy biến thẻ bài cũng như sử dụng kĩ năng để tăng sức mạnh cho đội của mình. Không giống như Hearthstone của Blizzard Entertainment, Titanfall Frontline cho phép game thủ tham gia những cuộc đấu trí theo thời gian thực thay vì theo lượt.

Titanfall Mobile chỉ là game đấu thẻ bài

Titanfall Frontline được Respawn Entertainment công bố vào cuối năm ngoái với thỏa thuận hợp tác cùng Nexon, công ty phát triển và phát hành game online hàng đầu Hàn Quốc, cùng với Particle City, công ty phát triển game được thành lập bởi ông Vince Zampella, đồng sáng lập Respawn, và ông Larry Pacey, một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game. Particle City có hai văn phòng, một được đặt tại tổng hành dinh của Respawn ở Los Angeles và một được đặt tại Orlando, Florida.

Titanfall Mobile chỉ là game đấu thẻ bài

Titanfall Frontline là dự án đầu tiên trong kế hoạch hợp tác "phát triển nhiều game trong nhiều năm" giữa Respawn Entertainment, Nexon và Particle City. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của Titanfall Frontline. Theo chia sẻ của Nexon, game mobile này dự kiến sẽ được phát hành vào mua thu năm nay trên iPhone, iPad và các thiết bị sử dụng Android.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.