Titanfall: nội dung mới sẽ có quái vật, không có Titan mới

17/03/2014 13:00 GMT+7

Các game thủ đang chơi Titanfall trông đợi điều gì từ tựa game FPS mới ra mắt này? Đến giờ thì chúng ta đã có một chút manh mới về gói DLC sắp tới, từ chính một đại diện của Respawn Entertainment.

Trong thông tin mới nhất được đăng trên IGN, Abbie Heppe - Giám đốc quản lý cộng đồng tại Respawn Entertainment, đã tiết lộ một số thông tin "ám chỉ" nhưng rất đáng giá về tựa game "bom tấn" vừa ra mắt này cùng với gói nội dung tải về DLC đang trên đường phát triển. Khi được hỏi về chủ đề của những con quái vật xuất hiện trong bộ artbook của Titanfall, Heppe nói: "Chúng ta sẽ cần thêm nhiều bản đồ bổ sung, và chúng tôi đang cố gắng để mang lại cho người chơi càng nhiều những cái nhìn khác nhau về những thứ chúng tôi có thể làm được. Và như vậy, những thứ đó (quái vật trong game) là thứ hoàn toàn có thể xảy ra".

Gói DLC của Titanfall sẽ xuất hiện quái vật, không có Titan mới

 Thật không may, về chủ đề các Titan mới được bổ sung thêm vào game, Heppe giải thích rằng các Mech hiện có trong Titanfall như Atlas, Stryder và Ogre sẽ không có một đối thủ thứ tư, ít nhất là trong tương lai gần. "Để thêm vào một Titan mới phải mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu tính cân bằng và giữ cho các Titan luôn có tính khắc chế qua lại, và cả những khả năng tương tác của Titan đó với các Pilot. Đó là một công việc rất lớn", Heppe nói. "Vì vậy, chúng tôi sẽ không công bố bất kỳ Titan mới nào vào lúc này".

Gói DLC của Titanfall sẽ xuất hiện quái vật, không có Titan mới

Binh đoàn Titan của Titanfall sẽ không sớm có được Titan mới bởi quy trình phát triển rất phức tạp. 

Về việc liệu Respawn sẽ làm phần tiếp theo hoặc các phiên bản khác của Titanfall cho các hệ console khác hay không, Heppe phát biểu: "Vince, Giám đốc điều hành của chúng tôi, đã nói rằng Titanfall đang được phát hành độc quyền, nhưng nó sẽ không áp dụng cho các dự án mà chúng tôi đang và sẽ làm". Hiện tại, Titanfall đang được đánh giá khá cao và khiến phần lớn các gamer thể loại FPS cảm thấy hài lòng, tuy nhiên, những dấu ấn mới - như các loại quái vật hầm hố xuất hiện trong artbook - sẽ càng làm tựa game này trở nên đáng giá hơn nữa. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.