TLBB 3D: Chi tiết tính năng Công Thành Chiến trong phiên bản mới

01/02/2016 14:00 GMT+7

Tính năng đáng mong chờ nhất của Thiên Long Bát Bộ 3D cuối cùng cũng đã lộ diện. Dự kiến phiên bản mới Công Thành Chiến sẽ ra mắt game thủ vào sau Tết.

Giai đoạn 1: Công Thành Chiến

  • Thời gian: 20 giờ thứ Bảy hàng tuần
  • Tham gia: Tất cả các bang có tuyên chiến
  • Nhiệm vụ: Công phá cổng thành Giang Lăng
  • Mục tiêu tấn công: Tấn công cổng thành, diệt quái vệ binh, PK diệt người chơi phòng thủ

Bang đoạt hạng nhất Công Thành Chiến của tuần trước sẽ chiếm giữ vị trí thủ thành, phòng thủ Giang Lăng trước sự tấn công của tất cả các bang có tuyên chiến trong server.

Giai đoạn này cổng thành Giang Lăng sẽ được chia làm 50 kênh. Trong đó tất cả người chơi của phía công thành sẽ được hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên vào các kênh, không được quyền tự ý đổi kênh. Ngược lại, người chơi bên phía thủ thành sẽ có quyền tự do chuyển kênh để sắp xếp đội hình phòng thủ hợp lý nhất.

Phía công thành sẽ phải tiêu diệt quái vệ binh, PK diệt người chơi phòng thủ, cùng lúc dồn dame để phá hủy cổng thành. Giai đoạn này sẽ kéo dài trong 10 phút. Nếu quá 10 phút vẫn chưa phá được cổng thành thì bên thủ sẽ chiến thắng, kết thúc Công Thành Chiến của tuần.

Nếu phe công phá cổng thành công, phe thủ cùng với 3 bang hội có điểm công thành cao nhất sẽ lọt vào vòng 2 - Vinh Dự Chiến

Giai đoạn 2: Vinh Dự Chiến

  • Thời gian: 20 giờ 20 thứ Bảy
  • Tham gia: Phe thủ thành và Top 3 bang hội có điểm công thành (phá cổng) cao nhất
  • Nhiệm vụ: Phe công phải phá hủy trống Đông Hoàng
  • Mục tiêu tấn công: Phá hủy trống Đông Hoàng, diệt quái thủ vệ binh, diệt tứ đại linh thú, PK diệt người chơi phòng thủ

Tương tự như giai đoạn 1, phe công cũng có 1 mục tiêu là trống Đông Hoàng để tấn công và tiêu diệt, phe thủ phải tích cực tiêu diệt người chơi đang phá trống. Giai đoạn này nội thành Giang Lăng cũng có 50 kênh, quy định người chơi phe công được sắp xếp ngẫu nhiên vào kênh, không được quyền đổi kênh và người chơi phòng thủ được tự do chuyển kênh.

Giai đoạn này cũng kéo dài 10 phút, nếu sau 10 phút phe thủ vẫn giữ được trống Đông Hoàng thì sẽ tiếp tục độc chiếm Giang Lăng, kết thúc Công Thành Chiến của tuần.

Nếu phe công phá hủy được trống Đông Hoàng, phe thủ sẽ bị loại, 3 bang hội của phe công được đi tiếp vào vòng cuối - Tài Phú Chiến.

Giai đoạn 3: Tài Phú Chiến

  • Thời gian: 20 giờ 40 thứ Bảy
  • Tham gia: 3 bang có mặt trong phe công Vinh Dự Chiến
  • Nhiệm vụ: Cướp rương

Giang Lăng thất thủ, giai đoạn này là lúc để 3 bang công thành tiến vào cướp phá thu chiến lợi phẩm. Tất cả người chơi của 3 bang hội này đều được tham gia, mục tiêu: Cướp được càng nhiều rương càng tốt, mỗi rương thu được sẽ mang đểm công thành về cho bang hội.

Với cách chơi như thế này, bang hội càng có nhiều người tham gia cướp phá sẽ càng có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Tuy nhiên, đằng sau sự đoàn kết vì 1 mục tiêu duy nhất là phá được thành trì của các giai đoạn 1 và 2 thì giai đoạn 3 này là lúc của sự "phản bội". 3 bang hội trong lúc cướp phá sẽ cần phải PK lẫn nhau càng nhiều càng tốt để hạn chế việc nhặt rương của các bang hội khác.

Bang hội đạt điểm nhặt rương cao nhất sẽ chiến thắng Công Thành Chiến, độc chiếm Giang Lăng, nhận nhiều ưu đãi cực lớn và trở thành phe thủ thành của Công Thành Chiến tuần tiếp theo.

Video toàn cảnh Công Thành Chiến

[mecloud]AVpwkkjbgL[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.