TLBB 3D: Chí Tôn đại chiến Thần Long, huyết nhuộm Hoa Sơn

21/12/2015 08:45 GMT+7

Hành tẩu giang hồ, chuyện bang hội kình địch thực lực cân bằng, huyết chiến hơn trăm hiệp bất phân thắng bại là điều khó tránh khỏi. Ân oán càng cao lại càng phát sinh nhiều sự cạnh tranh, khiến cho võ lâm không ngày nào được yên bình.

Trong Thiên Long Bát Bộ 3D cũng vậy, mỗi tuần một lần các anh hào được dịp chứng tỏ võ công cái thế của mình qua hoạt động Bang chiến. Tự tôn với chiến tích Đệ Nhất Bang đã đành, tất cả những cừu thù oán giận giữa những bang kình địch còn được "giải quyết" ở khắp mọi nơi, đại chiến từ Nhạn Môn Quan đến Tuyết Nguyên tuyết trắng.

Trên khắp các server đang có hiện nay của Thiên Long Bát Bộ 3D hiện nay không thiếu những cuộc đại chiến giữa những bang kình địch. Chính điều đó đã tạo nên sự sôi động trong thế giới võ hiệp mà từng game thủ đang là những nhân vật chính. Tại server 3 Hoa Sơn, sự cạnh tranh gay gắt giữa hai bang lớn nhất nhì Chí TônThần Long là một ví dụ.

Thần Long và Chí Tôn, 2 đại kình địch của S3.Hoa Sơn

Chí Tôn khẳng khái, Thần Long ngạo nghễ

Ngay từ cách mà các thành viên của hai bang này hành tẩu giang hồ đã cho thấy một sự đối nghịch đến kỳ lạ.

Từ khi Hoa Sơn (S3) mới thành lập, Thần Long là bang hội số một lúc bấy giờ và phát triển rất nhanh cả về số lượng người, lực chiến bang, lẫn quy tụ rất nhiều anh hùng cái thế của thời gian đầu mở server. Điều đó đã khiến Thần Long trở thành Đệ nhất bang tại Hoa Sơn trong một thời gian rất dài. Lâu ngày ngự trị ở vị thế độc tôn đã hình thành nên cách mà bang chúng Thần Long ngao du giang hồ: Có một sự ngạo nghễ không hề nhỏ, dựa vào sức mạnh mà muốn bình cả thiên hạ.

Thần Long rất hiếm khi mất Top 1 tổng lực chiến bang

Thế độc tôn ấy tồn tại một thời gian rất dài, nhưng không phải là mãi mãi. Thuyền to gặp gió lớn, Thần Long đã không tránh khỏi định mệnh đó. Một số thành viên chủ chốt của Thần Long đã quyết định dứt áo ra đi vì những xung đột nội bộ cùng với khát khao tìm kiếm một vùng trời mới. Từ đó Hoa Sơn đón nhận thêm một thế lực khác đủ sức đe dọa thế độc tôn của Thần Long. Đó chính là bang Chí Tôn, với rất nhiều những cái tên anh hùng cái thế của server Hoa Sơn hiện nay như Vô.Danh, -HạoNam-, HươngXinh, Hoàng.Trung, -Mimi-...

Ra đời sau Thần Long, xuất phát từ vị trí thấp hơn, nên Chí Tôn hiểu rất rõ cách hành xử trên giang hồ. Ở họ thấp thoáng sự khẳng khái và dường như chỉ có một mục tiêu duy nhất: Đại chiến Thần Long để giành lấy vị trí Đệ nhất bang.

Các anh hùng kiệt xuất của S.3 Hoa Sơn đều tập trung về Thần Long và Chí Tôn

Bang chiến trăm hiệp bất phân thắng bại

Ở thời gian đầu hình thành thế kình địch, tất nhiên Thần Long vẫn là số 1 nhờ sức mạnh tích lũy bấy lâu nay, cùng những cái tên bất khả chiến bại lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, bước ngoặt đến từ lúc Hoa Sơn (S3) được liên thông với Thục Sơn (S4). Ngay từ lúc có thông tin gộp server, cả 2 bang hội đã lập tức cử "đại sứ" đến thăm dò Thục Sơn, đồng thời liên hệ hảo hữu nhằm lôi kéo võ lâm cao thủ về phía mình. Trong cuộc đấu trí này, Chí Tôn lại giành chiến thắng khi chiêu mộ được hàng loạt những hào kiệt hàng đầu của Thục Sơn về phía mình.

Bang chủ Vô.Danh dẫn dắt Chí Tôn đại chiến kình địch Thần Long

Thiếu Lâm "bá" nhất S3.Hoa Sơn đang đầu quân cho Chí Tôn.

Cán cân trong cuộc đại chiến Thần Long - Chí Tôn cân bằng từ đó. Tất cả các thành viên chủ chốt của cả 2 bang đều phải tập trung toàn lực cho các trận đấu bang chiến, bởi bất cứ sơ suất nào của bất cứ cá nhân nào cũng đều khiến toàn bang trả giá đắt, đánh rơi chức vô địch về tay đối thủ.

Bang chiến đầu tiên từ sau update mới, Chí Tôn đã giành chiến thắng

...và bắn pháo bông ăn mừng chiến thắng

Ân oán chất chồng, bất phân thắng bại. Chính vì lẽ đó các anh hùng hào kiệt mới có lí do xuống núi mà hành tẩu giang hồ. Tuy nhiên, xuống núi thì cũng chưa chắc được bình yên bởi sóng gió giang hồ khó mà chống đỡ.

Bạn đọc có thể tham gia thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm PK, theo dõi thông tin giải đấu tại group Chiến Thần Thiên Long bên dưới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.