TLBB 3D: Game thủ sắp được tạc tượng vinh danh

11/12/2015 13:30 GMT+7

Thông qua tính năng PvP liên server Quần Long Tụ sắp ra mắt, những game thủ đứng đầu top xếp hạng sẽ được tạc thành tượng đài tại Tô Châu để vinh danh.

Quần Long Tụ là tính năng thi đấu liên server giữa người chơi với nhau, có hình thức thi đấu giống như Hoa Sơn Luận Kiếm. Đến thời gian báo danh hệ thống sẽ tuyển chọn 256 game thủ trong các cụm máy chủ nhất định để tránh việc chênh lệch lực chiến máy chủ cũ và mới. Các game thủ này sẽ được hệ thống xếp cặp ngẫu nhiên để thi đấu cho đến khi tìm được người chiến thắng.

Ai sẽ được tạc tượng vinh danh tại Tô Châu?

Từ khi thông báo mở hoạt động đến lúc bắt đầu thi đấu các game thủ khác có thể chọn trợ chiến cho game thủ mình bằng cách bỏ ra 100 KNB hoặc 1.000 KNB để tham gia. Kết thúc thi đấu tùy vào mức KNB người tham gia trợ chiến sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, thậm chí chính game thủ thi đấu cũng được quyền tự trợ chiến cho mình.

 

Top ba game thủ có xếp hạng cao nhất sẽ được tạc tượng vinh danh tại bản đồ thành Tô Châu và được nhận nhiều phần thưởng ingame có giá trị, đồng thời tất cả các người chơi khác trong cùng máy chủ đó sẽ cũng nhận được thêm kinh nghiệm. Tính năng này diễn ra hai tuần một lần vào chiều thứ bảy.

Quần Long Tụ - quy tụ các cao thủ mạnh nhất TLBB3D

Với những lợi ích cực kỳ  cao từ Quần Long Tụ, hàng ngàn game thủ tại các máy chủ của TLBB3D đang rất nóng lòng chờ đợi phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn để được tham gia thi đấu. Phiên bản mới này sẽ được cập nhật vào ngày 14.12 tới, đồng thời tính năng Quần Long Tụ cũng sẽ chính thức khởi tranh vào ngày thứ bảy 26.12. 

Thông tin chi tiết tại: http://tl3d.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.