TLBB 3D: Vững vàng ngày tròn một tuổi

Hạ San
Hạ San
13/06/2016 17:30 GMT+7

Sau một năm vận hành, Thiên Long Bát Bộ 3D đã quy tụ được cộng đồng game thủ đông đảo, nhiệt huyết và đầy gắn kết. Buổi sinh nhật "Nhất Niên Thiên Long" vừa được tổ chức rất sôi động vào hôm qua (12.6).

Một năm đầy thách thức

Ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 15.6.2015, Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB 3D – VNG phát hành)lập tức trở thành một hiện tượng của thị trường game Việt. Trò chơi thu hút sự chú ý lớn của dư luận, quy tụ được lượng người chơi rất đông đảo trong những ngày đầu tiên, các giftcode của TLBB 3D cũng được “săn lùng” vô cùng ráo riết.

tlbb3d sinh nhat

Những hiệu ứng tích cực này đến từ chất lượng rất ấn tượng của TLBB 3D, xứng đáng vị thế hậu duệ ưu tú của chuỗi game Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng (Changyou phát triển). Trên thực tế, trước khi về Việt Nam trò chơi đã làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc, với kỷ lục doanh thu đạt con số 200 triệu USD trong tháng đầu tiên phát hành.

Thấm thoát, đã một năm trôi qua kể từ ngày TLBB 3D chính thức vận hành. Đây là quãng thời gian không quá dài, cũng không quá ngắn, mà vừa đủ để một game mobile 3D định vị được chỗ đứng của mình trước hàng tá những thách thức của thị trường Việt.

tlbb3d sinh nhat

Gọi là “thách thức”, vì nếu điểm qua những đầu game mobile 3D nhập vai từng xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2015, đến từ những ông lớn như SohaGame, VTC và ngay chính bản thân VNG… thì tỉ lệ “game chết” luôn được đặt ở ngưỡng báo động. Đặc biệt, hầu hết tuổi đời của những sản phẩm này đều khá ngắn, nguyên nhân chủ yếu đến từ việc bùng phát số lượng game mobile, khiến game thủ không có xu hướng “an vị” ở bất kỳ trò chơi nào.

tlbb3d sinh nhat

Trong bối cảnh đó, TLBB 3D vẫn đang đứng vững tại thị trường Việt, nhờ vào những bản cập nhật liên tục làm mới game, hoạt động bang hội hấp dẫn, và quan trọng nhất là “nội lực” dồi dào của chính bản thân trò chơi. Đáng mừng hơn hết, game đã và đang tạo dựng được cồng đồng vững mạnh, gắn kết và không thiết phần nhiệt huyết, mà biểu hiện rõ nhất chính là buổi sinh nhật “Nhất Niên Thiên Long” được tổ chức vào hôm qua (13.6).

Ngày hội ngộ đậm chất kiếm hiệp

Vào lúc 16 giờ, hội trường chính của nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã bắt đầu trở nên sôi nổi, náo nhiệt, dù đến tận 17g chương trình chính mới bắt đầu khai cuộc. Hàng trăm game thủ lắp kín khán đài, không thừa bất kỳ chỗ trống nào.

tlbb3d sinh nhat

Đúng như truyền thống ưu ái rõ rệt dành cho các hoạt động cộng đồng, quảng bá TLBB 3D của VNG, sự kiện được tổ chức hoành tráng, quy mô lớn so với mặt bằng chung các sản phẩm game mobile hiện nay. Đáng chú ý, hầu hết đối tượng game thủ đến dự chương trình đều có tuổi đời khá chững. Theo chia sẻ của đại diện nhà phát hành VNG, đây là một nét đặc thù của cộng đồng TLBB 3D.

Không chiêu trò, không “chân dài” hoặc “cởi” như rất nhiều vụ lùm xùm trong thời gian qua của ngành game Việt, đại hội “Nhất Niên Thiên Long” được tổ chức rất “sạch” và đậm chất kiếm hiệp, gần gũi với nội dung trò chơi.

tlbb3d sinh nhat

Điểm nhấn lớn nhất của chương trình là sự góp mặt của các thành viên Chuồn Chuồn Giấy – nhóm kịch cổ trang rất được yêu thích của chương trình Tiếu Lâm Chi Hội, đáng chú ý, hai thành viên Thái Duy, Đông Hải góp mặt ngay từ đầu chương trình trong vai trò MC. Như thường lệ, Thái Duy hóa thân xuất sắc vào vai nữ (Vương Ngữ Yến), sát cánh cùng Đông Hải (Đoàn Dự) cùng các thành viên của ban tổ chức VNG khuấy động sân khấu, dẫn dắt xuyên suốt chương trình sinh nhật.

tlbb3d sinh nhat

Buổi lễ cũng được hâm nóng nhờ vào tiết mục tỷ thí PK trực tiếp trên sân khấu, đến từ những tổ đội có danh tiếng của cộng đồng TLBB 3D Việt. Tuy có gặp nhiều trục trặc trong khâu kỹ thuật, nhưng giải đấu vẫn được diễn ra đầy hấp dẫn, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả đến dự.

Đặc biệt, ngoài việc tổ chức ngày hội mừng sinh nhật một tuổi, “Thiên Long Nhất Niên” cũng đồng thời hé lộ những thông tin rất được mong đợi về Nga My – môn phái mới nhất của TLBB 3D. Được biết, thế lực nữ nhân rất nổi tiếng trong kiếm hiệp Kim Dung này sẽ chính thức góp mặt sau bản cập nhật 16.6.

Để tìm hiểu thêm thông tin, quý độc giả có thể tham khảo tại đây.

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

tlbb3d sinh nhat

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.