TLBB3 cho người chơi quà khủng với Vòng quay kép

24/04/2014 11:00 GMT+7

Người chơi chỉ cần tham gia các hoạt động trong game là đủ điều kiện để sử dụng "Vòng quay kép" săn tìm vật phẩm.

Vào ngày 23.4.2014, khi tham gia sự kiện “Vòng quay kép”, người chơi của Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) sẽ có cơ hội săn hàng loạt vật phẩm VIP miễn phí. Được biết, sự kiện này sẽ song hành cùng giai đoạn di dân, chuyển nhà lớn nhất của tựa game từ thời kỳ Đại Thế Giới đến nay.

Vòng quay kép thực chất không phải là hệ thống gì cao siêu mà đơn giản là một sự kiện khuyến khích người chơi siêng năng vào game, tăng điểm hoạt động để “săn” ra hàng trăm vật phẩm có giá trị vài triệu đến vài chục triệu.

TLBB3 cho người chơi quà khủng với Vòng quay kép 

TLBB3 tung sự kiện nóng trong dịp hợp nhất máy chủ

Mỗi vòng quay được chia làm nhiều phần bằng nhau. Ứng với mỗi phần là một món quà tặng có giá trị khác nhau. Với hai vòng tròn đồng tâm, game thủ sẽ được lựa chọn hai cơ hội để thử thách sự may mắn. Điểm đặc biệt của sự kiện này là vòng nhỏ bao vòng lớn và giúp nhân đôi các vật phẩm tìm được nếu người chơi lựa chọn vòng quay kép. Người chơi sẽ nhận được các vật phẩm Điêu Văn Thể Lực Long Văn cấp 8, Điêu Văn Thể Lực Võ Hồn cấp 8, Xuyết Long Thạch Bạo, Kim Tinh Thạch… và hàng ngàn item hữu dụng khác.

TLBB3 cho người chơi quà khủng với Vòng quay kép 

Hình ảnh giao diện vòng quay kép

Sự kiện “Vòng quay kép” không chỉ là động thái khích lệ tinh thần game thủ trong ngày đại thống nhất mà còn là cách thu hút người chơi cũ quay lại của Ban điều hành TLBB3. Các tài khoản không online ít nhất 30 ngày trong khoảng từ 1.2.2014 - 21.4.2014 khi vào game sẽ được tính gấp đôi lượt quay khi đổi điểm hoạt động. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.