TLBB3 khởi tranh giải đấu Song Kiếm Hợp Bích

11/03/2014 09:31 GMT+7

Giải Song Kiếm Hợp Bích dành cho hình thức cặp đôi diễn ra từ ngày 10 đến 14.3.2014.

Vào 18 giờ 30 ngày 10.3.2014, những trận đấu đầu tiên của giải đấu Song Kiếm Hợp Bích do tựa game Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) tổ chức đã diễn ra. Đây là giải đấu hình thức cặp đôi đầu tiên của game này.

Giải đấu được tổ chức với hình thức đấu loại trực tiếp, quy tụ sự tham dự của 85 cặp đôi. Ở mỗi Đại thế giới sẽ có 8 đến 10 đội được chọn.

 TLBB3 khởi tranh giải đấu Song Kiếm Hợp Bích

Song Kiếm Hợp Bích là giải đấu cho hình thức đội cặp đôi.

Đại diện ban tổ chức, ông Trần Giai Nguyên cho biết: “Các cặp đôi dự thi của giải đấu này đều ngang tài ngang sức. Chúng tôi hoàn toàn không thể xếp hạng được hạt giống triển vọng của giải. Vì thế, các trận đấu của Song Kiếm Hợp Bích hứa hẹn sẽ rất gây cấn và đáng theo dõi.”

Ngay từ ngày đầu khởi động, cộng đồng game thủ đã dành rất nhiều sự chú ý cho giải đấu lần này. Ngoài phần thưởng hấp dẫn là danh hiệu cặp đôi đầu tiên xưng vương tại Đại Thế Giới, những người chiến thắng còn được nhận các phần thưởng giá trị khác như: Tiềm Năng Chân Đan, Tĩnh Tâm Thảo, Hồng Bảo Thạch cấp 7, thời trang Viêm Lang Thôn Bào, thú cưỡi Tử Điện, hàng triệu bạc Gate

Theo đánh giá của BTC, các trận đấu của Đại Thế Giới 02 và 03 được xem là tiêu điểm bởi đây là hai nơi có các game thủ nổi bật nhất và có số lượng người tham gia đông đảo nhất.

 TLBB3 khởi tranh giải đấu Song Kiếm Hợp Bích

Game thủ TLBB3 đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia Song Kiếm Hợp Bích.

Đặc biệt, giải đấu lần này thu hút được hơn 30% các game thủ nữ tham dự. Hy vọng các cô gái của TLBB3 có thể khẳng định tốt vai trò của hình trong hình thức đấu cặp đôi để có thể được vinh danh trong giải đấu Song Kiếm Hợp Bích.

Các trận vòng loại bắt đầu giao tranh từ 10.3 đến hết ngày 13.3. Trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14.3. Diễn biến các trận quyết đấu kịch liệt sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.