TLBB3D: Bí kíp hạ boss Tần Hoàng Phách bằng việc canh góc lag

23/03/2016 14:33 GMT+7

Săn boss Tần Hoàng Phách trong bản đồ Tần Hoàng Địa Cung sẽ đem về cho game thủ nhiều phần thưởng cực kỳ giá trị.

Tần Hoàng Địa Cung là bản đồ mới, được cập nhật trong phiên bản Đại Hội Võ Lâm của game mobile Thiên Long Bát Bộ 3D. Tuy ra mắt đã vài tháng nhưng số lượng người kịp thấy cảnh boss Tần Hoàng Phách “chết không kịp ngáp” quả nhiên hơi hiếm. Hằng ngày, boss xuất hiện vào 3 mốc giờ cố định là 8:00, 13:00 và 19:00 khi boss xuất hiện sẽ có thông báo trên kênh thế giới.

Kinh nghiệm săn boss tại bản đồ này là người chơi lập tổ đội sẵn từ điểm boss tầng 1 U Cấm Vệ sau đó chuyển kênh khác tiếp tục kích sát boss. Tiếp theo tổ đội sẽ di chuyển lên tầng 2 vị trí boss Tế Tự Linh, tiếp tục đổi kênh và cuối cùng tập kết tại tầng 3 để hạ sát boss Tầng Hoàng Phách.

Không dễ để hạ boss tại Tần Hoàng Địa Cung

Boss tầng 3 rơi mỹ nữ Thần Tiên Tỷ Tỷ thuộc tính cam quý hiếm, đồng hành Tầng Hoàng Phách, đá ngũ hành giá trị cực khủng. Phần thưởng này khiến bao người khao khát muốn sở hữu, tuy nhiên muốn thôi chưa đủ, việc săn boss vô cùng gian khổ do boss có lượng máu cực kỳ lớn và bộ kỹ năng gây sát thương khủng. Tử vong tại tầng 3 buộc người chơi về tầng 1 hoặc về thành Nhĩ Hải.

Trên Fanpage và các group cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D có rất nhiều ý kiến chia sẻ bí quyết săn boss ở map này, đồng thời các cuộc tranh luận làm sao để hạ gục boss Tần Hoàng Phách vẫn chưa có hồi kết. Theo như một game thủ chia sẻ thì để hạ được boss này người chơi phải canh góc lag và dụ boss vào đây để đánh.

“Các bạn hãy tập trung các member trong bang lại, sau khi boss xuất hiện thì tiến công tầng 3 chọn một kênh nào đó rồi tập trung đủ thành viên cho đầy kênh, mục đích là không cho người chơi bang khác vào vì khi đó rất có nguy cơ bị phá boss. Sau đó lập tổ đội đứng vào góc “lag”, ở góc này cá bạn sẽ không bị boss đánh trúng và khi đó nhiệm vụ của bạn là chỉ cần tập trung đánh chết boss. Tại đây, bạn cử ra một đồng đội phái Tiêu Dao đập kỹ năng Hàn Sương Tuyết làm chậm bước chân của Boss và các quái tầng 3. Đại lý dùng Tinh Cản Nguyệt đẩy boss lên phía trên góc 3h và kết hợp Cái Bang hút để đưa boss vào góc “lag”".

Góc lag để hạ boss Tần Hoàng Phách

Cũng theo người chơi này thì kinh nghiệm xương máu mà người chơi đi săn boss này là khi bị quái theo đánh thì tuyệt đối không nên đánh trả mà hãy thoát ra vào lại để bảo toàn sinh lực và di chuyển nhanh chết thì quay lên lại. Chỉ sử dụng kỹ năng nộ khí của các phái để diệt quái đuổi đánh, khi boss vào góc lag không sử dụng các kỹ năng đẩy của Đại Lý hay Cái Bang vì khi đó sẽ vô tình làm mở lối thoát góc lag boss sẽ bị đẩy ra ngoài, team phải phải thao tác lại từ đầu. Có thể boss này quá hot nên chi tiết cách hạ gục nó game thủ này đang giữ bí mật và không chia sẻ thêm.

Bí kíp săn boss luôn rất đa dạng, mỗi người chơi tùy vào các chỉ số của nhân vật mình mà có một cách đánh phù hợp. Còn bạn, bạn có cách săn boss nào hay nhất? hãy cùng chia sẻ thêm tại Fanpage TLBB3D.

Trang chủ: http://tl3d.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.