TLBB3D: Game thủ 'cạp đất ra tiền' nhờ tính năng Đào Kho Báu

05/03/2016 10:01 GMT+7

Chu du thiên hạ, cùng đồng đội săn tìm báu vật võ lâm, thu về vô số vàng, kinh nghiệm, đá quý và sách bí truyền là niềm yêu thích của nhiều game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Đào Kho Báu là tính năng mới hấp dẫn trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.. Đúng như tên gọi của mình, tham gia hoạt động này giúp game thủ dễ dàng nhận được vô số vàng, exp, đá ngũ hành, tăng sao đơn, Sư Môn Lệnh và có cơ hội nhận được sách đồng hành quý hiếm. Nhiệm vụ chia làm 2 quá trình riêng biệt: săn mảnh ghép bản đồ và mở bản đồ đào kho báu.

[mecloud]ErFw3CtRGA[/mecloud]

Hướng dẫn ghép bản đồ

Săn mảnh ghép bản đồ là hoạt động đơn lẻ của từng game thủ. Vào giao diện Hoạt Động, game thủ chọn tính năng Diệt Ác (tính năng ở vị trí dưới cùng, sau Quần Long Tụ), nhận nhiệm vụ Tìm Mảnh. Thoát ra giao diện chính, chọn icon nhiệm vụ (góc trái phía dưới icon Nạp Lần Đầu), sẽ thấy hiển thị nhiệm vụ [Trừ Hại]. Mô tả nhiệm vụ có ghi rõ vị trí map, tên quái và số quái cần diệt. Game thủ có thể truyền tống đến bản đồ tương ứng hoặc bấm vào nhiệm vụ để nhân vật tự động di chuyển.

Game thủ nhận nhiệm vụ tìm mảnh để ghép bản đồ.

Game thủ làm nhiệm vụ tương tự như nhiệm vụ diệt quái bình thường, có thể thực hiện song song với nhiệm vụ diệt quái. Mỗi ngày được nhận 10 lần nhiệm vụ tìm mảnh.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật nhận được một Túi Mảnh Tàng Bảo, mỗi túi chứa một số mảnh mảnh tàng bảo (mảnh bản đồ) có cấp độ ngẫu nhiên Thấp – Trung – Cao. Game thủ vào Túi Càn Khôn để ghép mảnh tàng bảo thành vật phẩm Tàng Bảo Đồ có cấp độ tương ứng.

Tàng bảo đồ càng cao cơ hội đào được phần thưởng có giá trị càng lớn.

Hướng dẫn đào kho báu

Game thủ bắt buộc phải đào kho báu theo hình thức tổ đội, ít nhất 2 người một đội. Đội trưởng tiến hành tập trung thành viên, mời theo sau, lưu ý cả đội ở cạnh nhau mới có thể cùng mở bản đồ. Trước hết click vào vật phẩm Tàng Bảo Đồ, hệ thống tự động đưa cả team chạy đến vị trí đào kho

Bên trong phó bản đào kho báu.

Sau khi đến địa điểm cần thiết, đội trưởng click vào vật phẩm một lần nữa để triệu hồi NPC kho báu. Đội trưởng click vào NPC kho báu để mở phó bản đào kho báu, diệt hết quái trong phó bản, thu được nhiều vàng, exp, và vật phẩm quý. Mỗi ngày nhận được 3 lần đào kho báu. Kiếm tiền trong TLBB3D quả nhiên không khó, đôi khi tiền đã nằm chờ sẵn dưới đất rồi, game thủ chỉ cần bỏ công ra đào thì trong phút chốc có thể trở thành phú hộ trong game.

Tải game TLBB 3D:

Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.