TLBB3D: Kinh nghiệm khảm đá trên trang bị

30/03/2016 09:19 GMT+7

Bài viết sẽ hướng dẫn cách khảm bảo thạch từ những cao thủ top server.

Trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D), bảo thạch khảm chiếm phần lớn thuộc tính nhân vật, vấn đề chọn hướng đi sẽ ảnh hưởng nhiều đến mức độ tấn công cũng như khả năng PK tùy từng phái.

Hiện tại trong game có một số game thủ còn đang boăn khoăn việc khảm đá. Đa số game thủ đều khảm theo quán tính hoặc thấy người khác khảm thì khảm theo như sau:

  • Thứ nhất, về phía bảo thạch tấn công ngoài việc trừ ra lỗ đá khảm Nội công oặc Ngoại công thì tùy môn phái sẽ còn 3 vị trí mà người chơi phải lựa chọn.
  • Thứ hai, thói quen của người chơi thông thường sẽ dành một ô khảm chia đều cho đá chính xác và đá bạo kích.
  • Thứ ba, hai vị trí khảm cuối chia đều xuyên thấu – bạo thương mỗi thuộc tính chiếm 50%.

Chia đều hai thuộc tính làm nhân vật có lực chiến cao do được cộng thêm từ cả đá xuyên thấu và đá bạo thương nhưng bảng chỉ số thuộc tính xuyên – bạo sẽ không cao. Việc Xuyên – Bạo không cao sẽ dẫn đến khi PK hai nhân vật khó xảy ra hiệu ứng xuyên thấu bỏ qua phòng thủ đối phương và bạo thương tăng lượng sát thương lớn. Ngoài ra vấn đề thuộc tính chống đỡ và giảm bạo thương của đối phương cũng sẽ ảnh hưởng đến việc xuất hiện hiệu ứng Xuyên – Bạo.

Cao thủ Hỏa*Quy top 2 server Thái Sơn

Do đó, người chơi có thể cân nhắc vấn đề chuyển đổi tất cả thuộc tính theo hướng Xuyên thấu hoặc Tăng bạo thương cao hơn tỷ lệ phòng thủ của đối phương để tăng khả năng xuất hiện hiệu ứng. Việc ra đòn đánh ngoại công/nội công thông thường đi kèm hiệu ứng thuộc tính Xuyên hoặc Bạo thương sẽ gây một lượng sát thương vô cùng lớn lên đối phương. Và số ô đá lúc này người chơi chỉ sử dụng 3 ô đá còn lại, một ô đá trống hoàn toàn người chơi có thể để một loại đá khác khá cần thiết như thêm chính xác hoặc thêm bạo kích/ nội lực.

Khi người chơi đã thao tác nâng theo một hướng Xuyên hoặc Bạo so với Chống đỡ và Giảm bao thương cao hơn chỉ số đối phương và trải nghiệm khi xuất hiện hiệu ứng Xuyên – Bạo thì người chơi có thể build nhân vật đi theo hướng như sau:

  • Thao tác chuyển đá về 1 hướng cụ thể sẽ làm giảm lực chiến hiện tại.
  • Ngoài đá khảm, tiếp theo sẽ đến thần trang tẩy các thuộc tính theo cùng 1 hướng.
  • Kinh mạch có thể dùng chức năng tẩy tủy để đổi theo hướng đã chọn.
  • Bộ thuộc tính gồm Xuyên thấu – Chống đỡ, Tăng bạo thương – Giảm bạo thương, Bạo kích – Kháng bạo, Né tránh – Chính xác …

Cao thủ zzIBoGjaIzz từng đứng top Quần Long Tụ với cách tăng đá Xuyên và Bạo độc đáo

Trong game đã có một số nhân vật kinh điển như zzIBoGjaIzz đi theo hướng tăng cao cả Xuyên và Bạo, zVânNhiz phái Thiên Sơn máy chủ s19 tăng Né tránh lên 76,000 khiến các đối thủ không thể nào đánh trúng, NắngHạVàng máy chủ sHoa Sơn phái Thiên Sơn tăng bạo thương 60,000 … Các cao thủ này đã tìm tòi và “chịu chơi trội” khi thử qua nhiều cách build khác nhau và cách build chỉ số đi theo cùng một hướng đã đem về các thành tích đáng nể trong các giải đấu vừa qua. Đặc biệt, trong giải đấu Thiên Long Tứ Tuyệt sắp tới NPH sẽ cung cấp nhân vật tạo sẵn với nhiều chỉ số và đá cực khủng, khi đó người chơi sẽ có nhân vật mạnh ngang nhau và điểm quyết định ai thắng ai thua chắn chắn sẽ tùy vào cách khảm trang bị và sắp xếp đá của ngươi chơi.

Dự kiến trong tháng 4 tới đây NPH sẽ cho ra mắt ô khảm đá thứ 5, khi đó sẽ có thêm nhiều cách cho người chơi khảm đá hữu ích hơn, hãy cùng đón chờ xem các cập nhật mới này có gì hấp dẫn tại Fanpage.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.