TNG tặng giftcode game bắn súng canh tọa độ Bom Bom

20/05/2014 14:00 GMT+7

Bom Bom, hay còn được biết đến dưới cái tên Bomb Me, đã chính thức được goPlay (thuộc VTC Online) phát hành vào lúc 09g00 ngày hôm nay (20/05).

Game mobile Bom bom thuộc thể loại game bắn súng canh tọa độ, vốn đã được người chơi Việt Nam quen thuộc với các tựa game lừng lẫy như Gunbound, TAAN, Gunny, iGà, iBoom  và gần đây nhất là Teen teen. Đây chính là phiên bản Việt hóa của Bomb me vốn đã có gần 5.000.000 lượt tải trên toàn thế giới.

Bom Bom vì ra đời sau nên kế thừa được nhiều ưu điểm của các “đàn anh”, với nội dung phong phú hơn, hấp dẫn hơn. Cách thức chơi game cũng được thay đổi dễ chơi, dễ thi đấu hơn. Hệ thống thi đấu đa dạng, phụ bản nhiều, số lượng vũ khí, trang bị phong phú giúp người chơi tha hồ khám phá và chinh phục.

 

Game có hơn 2.000 bộ trang phục, bản đồ chiến đấu phong phú và hệ thống phụ bản đa dạng. Game thủ cũng có thể sử dụng các lợi thế khác như item, tăng sức mạnh hay bắn đạn đôi. Ngoài các item chiến đấu thì Bom bom cũng có nhiều item mang tính phụ trợ tốt cho người chơi như bình máu, thuốc đông cứng, nước tàng hình, thuốc tăng nộ... Kết hợp và sử dụng khéo léo các vật phẩm thì bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn nhiều so với đối thủ.

 

Điểm hấp dẫn nhất của Bom Bom là hỗ trợ đa nền, người chơi có thể trải nghiệm Bom Bom trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Hiện tại, các thiết bị di động dùng hệ điều hành Android 2.3 trở lên, hoặc iOS 4.3 trở lên đều có thể chơi. Người chơi cũng có thể trải nghiệm Bom Bom trên PC bằng phần mềm giả lập.  

Nhân dịp Bom bom chính thức ra mắt vào lúc 9 giờ ngày 20.5, Thanh Niên Game xin gởi tặng bạn đọc giftcode hỗ trợ tân thủ (bao gồm 2.000 vàng và Đá cường hóa 2x20). Các bạn có thể tải game tại đây và làm theo các hướng dẫn bên dưới để nhận code.

  1. Truy cập link sau: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Bom bom, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được sử dụng code 1 lần. Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.