TNG tặng giftcode game chủ đề One Piece - Tân hải tặc

20/06/2014 09:30 GMT+7

Mời bạn đọc nhận 100 Giftcode BigMom của Tân Hải Tặc nhân dịp webgame chủ đề One Piece này có mặt trên cổng game GOSU lúc 10 giờ ngày 20.6.

 

Trailer Tân Hải Tặc

Dựa theo cốt truyện từ bộ manga nổi tiếng thế giới One Piece, NSX Gamefy đã xây dựng nên một thế giới hải tặc đầy sống động và nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng yêu thích tựa truyện này. Mặc dù là webgame nhưng đồ họa trong Tân hải tặc lại đẹp mắt, màu sắc tươi mới, đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi.

Hiện tại, Tân hải tặc có 4 class cho người chơi thỏa sức lựa chọn như: Kiếm sĩ, Hải sĩ, Xạ thủ, Thuyền y. Mỗi class lại mang trong mình một lý tưởng, một hướng đi riêng, tạo nên một thế giới hải tặc sống động.

Class nhân vật phong phú

Đến với Tân hải tặc người chơi sẽ được tự mình thử sức với những cuộc chiến cam go, đầy quyết liệt qua lối đánh theo lượt. Thắng thua được quyết định bởi sự khéo léo sắp xếp đội hình, sự nhanh nhạy trong chiến thuật của game thủ. Cùng với đó là hàng loạt tính năng như: Đại hải trình, Thủ hộ thú, Đội chiến,… Tất cả sẽ giúp người chơi trở thành những thủy thủ thực sự, trở thành những nhân vật tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh.

Nhân dịp này, Thanh Niên Game cùng NPH TM Online xin gửi tới quý bạn đọc bộ giftcode BigMom chứa đựng rất nhiều phần quà hấp dẫn. Để nhận code, các bạn hãy làm theo hướng dẫn bên dưới:

  1. Truy cập vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tân hải tặc, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Trang chơi game: http://game.gosu.vn/game/tan-hai-tac.html

Đăng ký nhanh: http://game.gosu.vn/authenticate/register

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.