TNG tặng giftcode mừng Đại minh chủ ra mắt phiên bản mới

07/05/2014 17:00 GMT+7

Nhân sự kiện ra mắt máy chủ mới Tứ Sơn, Đại minh chủ dành tặng người chơi 200 Giftcode Thiên Môn trị giá đến 500.000 VND.

Sáng nay 7.5.2014, Đại minh chủ chính thức ra mắt phiên bản 1.6: Đại Phá Thiên Môn Trận với nhiều tính năng, hoạt động mới thú vị.

TNG tặng giftcode mừng Đại minh chủ ra mắt phiên bản mới

Thượng đài tỷ võ

Trong phiên bản mới, hàng ngày người chơi có 2 cơ hội nhận quà từ tính năng Thượng đài tỷ võ. Đây là tính năng cực kỳ đặc biệt, đề cao tinh thần thượng võ khi gỡ bỏ toàn bộ trang bị, kim châm, chân khí của nhân vật tham gia lôi đài. Không chỉ vậy, tất cả các đệ tử khi thượng đài tỷ võ đều được nâng lên cấp độ 200 và sở hữu thiên phú võ công cấp 9 cùng bí kíp Thái cực quyền.

TNG tặng giftcode mừng Đại minh chủ ra mắt phiên bản mới

Chiến thắng người chơi khác, game thủ sẽ nhận được bí kíp Độc Cô Cửu Kiếm level 4 cực mạnh.

Dâng lễ

Mô phỏng sự tích Bánh Chưng Bánh Giầy, game thủ Đại minh chủ có thể dâng lễ vật cho Vua để được ban thưởng những vật phẩm giá trị. Vật phẩm dâng lễ thường là nguyên liệu, tàn hồn, những thứ có thể dễ dàng có được thông qua các tính năng game.

TNG tặng giftcode mừng Đại minh chủ ra mắt phiên bản mới

Giường Hàn Ngọc

Trong phiên bản 1.6, các chưởng môn có thể đưa đệ tử của mình tu luyện trên giường Hàn Ngọc mỗi ngày để gia tăng tiềm lực. Trong quá trình tu luyện, đệ tử vẫn có thể tham gia các tính năng khác,

TNG tặng giftcode mừng Đại minh chủ ra mắt phiên bản mới

Song hành cùng phiên bản mới, Đại minh chủ chính thức ra mắt máy chủ mới Tứ Sơn. Nhân sự kiện này, Đại minh chủ dành tặng người chơi 200 Giftcode Thiên Môn trị giá 500.000 VND chứa: Gà x6, Hồi khí đan x6, Bồi dưỡng đan x600, Thiên Môn Trận x1, Thần Long Lệnh x6, KNB x160.

Để nhận code, các bạn hãy:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Đại minh chủ, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.