Toàn cảnh về FIFA online 3 Spearhead Invitational 2014

05/08/2014 08:00 GMT+7

Với việc quy tụ các đại diện từ Hàn Quốc, VN, Thái, Indonesia, Singapore, TQ và Malaysia thì Spearhead Invitational sẽ trở thành giải FIFA online 3 đầu tiên có quy mô toàn Châu Á.

Diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) trong 3 ngày 28 - 30.8, giải đấu sẽ có tên gọi chính thức là EA Sports FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014. Tất cả vòng bảng cũng như vòng Chung kết sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nexon Arena - quận Gangnam và khu phức hợp Times Square - quận Yeongdeungpo (Seoul).

Theo dự tính của BTC, toàn bộ giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp bằng 7 thứ tiếng khác nhau trên các kênh SPOTV Games, Naver, Afreeca TV, Tencent Game Arena, Garena Talktalk, Youtube, VETV cũng như trang chủ chính thức FIFA online 3 tại mỗi đất nước.

Các đội tuyển tham dự là những nhà vô địch ở các giải FIFA online 3 chuyên nghiệp ở các quốc gia kể trên. Cụ thể hơn, đó là nhà vô địch giải FIFA online 3 Championship 2014 của Hàn Quốc, các đại diện vô địch giải quốc gia đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, nhà vô địch giải China Joy 2014 vừa diễn ra tại Trung Quốc.

Riêng thành phần tham dự của tuyển Việt Nam sẽ bao gồm 3 VĐV dẫn đầu lượt đi của Super League mùa Hè - bao gồm Phạm Tường Thành, Nguyễn Lê Quang Tuấn và Lê Trần Hoài Phúc. Theo nguồn tin ban đầu, giải sẽ thi đấu với thể thức 1vs1 tính điểm đồng đội.

Spearhead - studio phát triển FIFA online 3 - sẽ là đơn vị tài trợ chính thức cho giải đấu này. “Chúng tôi rất hân hạnh được tài trợ cho giải đấu quy mô lớn này, đặc biệt hơn khi FIFA Online 3 là trò chơi do chính studio chúng tôi phát triển và đây là hoạt động đầu tiên liên quan đến thương hiệu sau khi công ty chúng tôi thay đổi tên. Kể từ sự kiện này, Spearhead sẽ cố gắng hết sức để chia sẻ những điều hay nhất của FIFA Online 3 cũng như những niềm vui khi chơi trò chơi này đến thật nhiều người hâm mộ ở Châu Á” - Ông Lee Byung Jae, Tổng giám đốc Spearhead cho biết.

“EA Sports Hàn Quốc rất vui mừng khi được đăng cai tổ chức giải đấu toàn Châu Á đầu tiên của FIFA online 3. Hiện nay, FIFA online 3 được phát hành tại 7 quốc gia châu Á thông qua những nhà phát hành hàng đầu như Nexon (Hàn Quốc), Tencent (Trung Quốc), Garena (Đông Nam Á), Vietnam Esports (Vietnam). Phía EA Sports cũng như nhà phát triển Spearhead rất háo hức và đang nỗ lực hết mình để tổ chức giải đấu thành công. Chúng tôi sẽ chứng tỏ với cộng đồng người chơi ở Châu Á ý nghĩa và sự quan trọng của thể thao điện tử đối với EA Sports” - Tổng giám đốc EA Sports Hàn Quốc - Suzie Kim chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.