Tới lượt Blizzard công khai tỉ lệ rớt vật phẩm của Overwatch tại Trung Quốc

07/05/2017 15:00 GMT+7

Theo đó, tỉ lệ rớt vật phẩm epic là 18,2% và legendary sẽ là 7,4%.

Như đã đề cập trong bài viết trước, sau khi Trung Quốc ban hành luật mới buộc các nhà phát hành phải công khai tỉ lệ rớt vật phẩm trong những hộp "loot box" thì chỉ có một vài game là thi hành, trong đó có Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, Overwatch cũng đã công bố tỉ lệ rớt vật phẩm của mình tại máy chủ Trung Quốc.
Và sau đây là giải thích của Blizzard về cơ chế hoạt động cũng như tỉ lệ rớt vật phẩm của loot box trong bài viết tại trang chủ như sau:
  • Mỗi loot box sẽ bao gồm có 4 vật phẩm.
  • Mỗi loot box sẽ chưa ít nhất một vật phẩm có độ hiếm rare hoặc cao hơn.
  • Trung bình cứ mỗi 5,5 loot box sẽ có một vật phẩm có độ hiếm epic.
  • Trung bình cứ mỗi 13,5 loot box sẽ có một vật phẩm có độ hiếm legendary.
Hay nói một cách đơn giản hơn, đó là người chơi sẽ có khoảng 18,2% tỉ lệ nhận được vật phẩm epic và 7,4% tỉ lệ nhận được vật phẩm legendary. Dù rằng tỉ lệ này cũng khá cao so với những tựa game khác, tuy nhiên để kiếm được những vật phẩm có độ hiếm cao cũng không phải là dễ chút nào.
Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng tỉ lệ này chỉ áp dụng cho máy chủ Trung Quốc mà thôi, và Blizzard cũng chẳng hề đề cập rằng con số này sẽ áp dụng cho toàn bộ máy chủ khác trên toàn thế giới. Chưa kể điều luật này chỉ có mỗi Trung Quốc là áp dụng nên cũng không có cách nào so sánh với những máy chủ khác.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.