Tôi thấy fanclub Phi Huyền Trang sắp giải tán (sau khi xem bộ cosplay này)

21/10/2015 18:00 GMT+7

Bất Bại Chiến Thần vừa phát hành là chọn ngay cô diễn viên Youtube đầy quyến rũ làm đại sứ. Một ngày sau đó tung liền bộ ảnh cosplay mới chụp còn nóng hổi.

Đáng lý ra bộ ảnh cosplay này phải khiến người xem bị hút vào vẻ đẹp gợi tình của Phi Huyền Trang - như thường thấy trong những clip Ghiền Mì Gõ trên Youtube, hoặc ảnh sexy trên Facebook của cô. Nhưng chắc vì gấp gáp vội vã quá hay sao mà bộ ảnh này nhìn vào không những không hút mắt, mà lại có xu hướng... giải tán đám đông nhiều hơn.

Với vẻ mặt "căng như dây đàn" và trang phục như ở ảnh dưới, có thể đoán Phi Huyền Trang đang cosplay lớp nhân vật sát thủ trong Bất Bại Chiến Thần. Tuy nhiên, bộ cosplay chưa có gì đặc sắc ngoài độ ngắn của chiếc áo, mặt khác lại hơi rộng so với cơ thể của Trang Phi, không tôn lên được những đường cong quyến rũ nào khác ngoài phần xẻ thênh thang nơi ngực áo. Nét mặt Trang Phi đang cố cau mày nhưng chưa cho thấy sự lạnh lùng đáng sợ trong bản năng của một sát thủ, có lẽ nên thông cảm bởi đây là lần đầu tiên cô diễn xuất loại vai này. Góc chụp lại hơi cao khiến dáng người Phi Huyền Trang mất đi rất nhiều xen-ti-mét.

 

Sau khi chụp xong bộ ảnh này và gởi đến cho các trang truyền thông về game, có thể kết luận rằng cả photographer, stylish, bộ phận chỉnh hình hậu kỳ lẫn bộ phận kiểm duyệt nội dung của NPH đều... thất bại toàn tập. Minh chứng là cách cầm vũ khí vô cùng ngộ nghĩnh của người mẫu. 

Trong ảnh này, sát thủ Trang Phi đang cầm một cây kiếm, tuy lưỡi hơi nhỏ nhưng với cách cầm như thế thì hãy cứ tin nó là kiếm.

Nhưng trong ảnh tiếp theo, cái cây tưởng như là kiếm ấy lại biến thành cây gì... biết chết liền khi được người mẫu cầm đằng lưỡi. Nếu như đây không phải là lỗi của stylish thì thật khó tin trên đời này lại có thứ vũ khí nào có thể biến hóa kỳ ảo khó lường đến vậy. 

Lần này chắc do gấp, khi vừa tối qua Phi Huyền Trang đăng status trên Facebook khoe việc trở thành đại sứ Bất Bại Chiến Thần, sang ngày hôm sau NPH đã nhanh chóng gởi hình. Hy vọng trong các bộ ảnh tiếp theo, cô đại sứ xinh đẹp này sẽ xuất hiện theo cách khác - xinh đẹp và hút hồn hơn lần này.

Nhân dịp nói đến cosplay, xin được tặng NPH Gamota bộ ảnh cosplay Thương Vân Phái của game thủ Yu Wisteria, trang phục thực hiện bởi Hàn Phi Tuyết, hình ảnh phông nền được [Exodus] Photography thực hiện trong hơn 1 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.