Tokyo Game Show 2015: ngày đầu mờ nhạt

16/09/2015 20:00 GMT+7

Triển lãm game lớn nhất xứ Phù Tang 2015 khai mạc bằng màn ra mắt của khá mờ nhạt của “ông trùm” Sony. Mặc dù vậy vẫn có những trailer, tựa game mới khiến giới game thủ phải thèm thuồng.

Bloodborne: The Old Hunters – 24.10.2015

Bản mở rộng mới của Bloodborne được Sony chọn để mở màn sự kiện Tokyo Game Show 2015. Mang tên The Old Hunters, bản mở rộng mở ra một cốt truyện mới cho người chơi khám phá, bên cạnh các nhân vật, vùng đất lần đầu tiên được giới thiệu trong thế giới Bloodborne.


Everybody’s Golf (Hot Shots Golf) – 2016

Phiên bản mới toanh của dòng game Golf cũng được Sony ra mắt. Trò chơi giới thiệu một số chức năng của thế giới mở. Game sẽ được phát hành trên hệ máy PlayStation 4, chưa có thông tin gì về bản tiếng Anh.


Gravity Rush 2 (Gravity Daze 2) – 2016

Đây là một trong những tựa game độc quyền trên hệ máy PlayStation 4 sẽ ra mắt năm sau.


King of Fighters XIV – 2016

Một trong những dòng game đối kháng lâu đời nhất sẽ ra mắt phiên bản mới trong năm 2016. Hiện chưa có nhiều thông tin gì mới về tựa game từng khuấy đảo máy thùng một thời, ngoại trừ đoạn trailer nghèo nàn.


World of Final Fantasy – 2016

Những nhân vật tí hon với những cuộc chiến tí hon trong phiên bản “Thế Giới của Ảo Mộng Cuối Cùng” sẽ ra mắt game thủ hệ máy PlayStation 4 và PS Vita vào năm sau.


Star Ocean: Intergrity and Faithlessness – 25.2.2016

Một tựa game khác đến từ Square Enix, đây là phần 5 của dòng game Star Ocean. Đoạn trailer dài 1 phút hé lộ những hình ảnh, thông tin về phiên bản mới kèm ngày phát hành 25.2.2016 dành cho PS Vita.


Kingdom Hearts HD 2.8 - 2016

Square Enix để dành sự bất ngờ đến phút cuối. Mặc dù không phải là phần 3 nhưng Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue là bản remastered tổng hợp của các phần như Dream Drop Distance, X Back CoverKingdom Hearts HD 2.8 sẽ ra trong năm sau, điều này xóa bỏ mọi lời đồn về việc Kingdom Hearts 3 có thể được công bố trong 2016.


For Honor: Samurai trailer – 2016

Samurai là một lớp nhân vật trong tựa game trực tuyến đầy triển vọng sắp ra mắt của Ubisoft mang tên, For Honor. Samurai (Oni) ra trận với thanh Kanata tẩm độc sắc bén, cùng các ám khí như phi tiêu (kunai) và kỹ năng điều khiển lính cung tên. 


Resident Evil: Umbrella Corps – 2016

Capcom “lây nhiễm” triển lãm Tokyo Games Show 2015 với tựa game mới toanh thuộc dòng game Resident Evil mang tên, Umbrella Corps. Người chơi sẽ chia thành 2 phe trong một trận đấu thể loại bắn súng góc nhìn người thứ 3. Thây ma sẽ đóng vai trò “cản địa” trong game, bên cạnh đó game thủ sẽ được tận tay trải nghiệm những món vũ khí mới khá ngầu.


Nioh – 2016

Tựa game được KOEI Tecmo "đào mộ" tái sinh trên hệ máy PlayStation 4. Vốn được công bố năm 2005 dành cho PlayStation 3, tuy nhiên trò chơi nhanh chóng bị cho vào “xó” và chưa từng nhìn thấy ánh sáng. Phiên bản reboot được chuyển thành góc nhìn người thứ 3 với nhân vật chính tóc bạc phong lưu, khá giống Geralt of Riva trong The Witcher.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.