Tom Clancy's Rainbow Six: Siege bất ngờ lộ gameplay thử nghiệm nội bộ

23/03/2015 15:55 GMT+7

Một đoạn gameplay dài gần 12 phút mô tả chế độ chơi mạng của Tom Clancy's Rainbow Six: Siege đã bất ngờ xuất hiện.

Tom Clancy's Rainbow Six: Siege là sản phẩm mới nhất trong dòng game bắn súng chiến thuật nhóm (Tactical-FPS) nổi tiếng của hãng Ubisoft. Game được giới thiệu lần đầu tại E3 2014. Hiện game đang được phát triển ở giai đoạn closed alpha nhưng mới đây, một đoạn gameplay của tựa game này đã bị rò rỉ trên mạng.

Đoạn video được đăng tải đầu tiên trên trang web tiếng Pháp Jeuxvideo nhưng lập tức bị gỡ xuống. Sau đó, video được các trang web như Daily Motion hay Youtube đăng tải lại, nhưng cũng đều bị xóa vì vấn đề bản quyền từ Ubisoft.

 Tom Clancy's Rainbow Six: Siege bất ngờ lộ gameplay closed alpha

Đoạn video miêu tả chế độ chơi mạng 5v5 giữa 2 đội chơi. Trong đó, một đội phải cố gắng bắt giữ con tin (hostage) còn đội còn lại phải cố gắng giải cứu con tin. Game cũng giới thiệu một số yếu tố mới như lập rào chắn (barriers) để khóa cửa và tạo điểm ẩn nấp (cover).

Đây cũng là phiên bản Rainbow Six đầu tiên ứng dụng engine Anvil (engine chuyên dụng phát triển dòng game Assassin's Creed). Mời các bạn cùng theo dõi gameplay của Tom Clancy's Rainbow Six: Siege, game dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2015 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

 


Gameplay bị rò rỉ của Tom Clancy's Rainbow Six: Siege

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.