Tổng hợp những pha thi đấu đẹp mắt nhất tại LCK Mùa Xuân 2017

28/04/2017 11:12 GMT+7

Chắc chắn trong bài viết này không thể không nhắc đến những pha thi đấu hủy diệt của SKT mỗi khi đối đầu với KT.

Trong đấu trường chuyên nghiệp của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, có thể nói rằng LCK của Hàn Quốc là giải đấu chuyên nghiệp có chất lượng chuyên môn cao nhất. Tại Chung Kết Thế Giới, 5 trên 6 lần chức vô địch cũng đều thuộc về các đội tuyển Hàn Quốc. Thế nên hiển nhiên những pha thi đấu của giải đấu cũng hấp dẫn hơn rất nhiều. Và sau đây sẽ là những trận đấu mãn nhãn và hồi hộp nhất của LCK Mùa Xuân 2017.

Trước khi giải đấu diễn ra, sự bổ sung nhân lực với dàn tuyển thủ toàn sao của KT Rolster đã khiến giải đấu này sôi động hơn bao giờ hết. Vì vậy ngay từ lần chạm trán đầu tiên vào tuần thứ 6, SK Telecom T1 và KT Rolster đã cho người xem một trận đấu cực kì mãn nhãn với những pha giao tranh liên tục nổ ra đầy hấp dẫn. Tuy nhiên kết quả vẫn thuộc về SKT với tỉ số 2 - 1.

Dù rằng ROX Tiger đã mất đi các tuyển thủ tài năng của mình từ đầu mùa giải, thế nhưng khả năng băng trụ để hạ gục 2 thành viên của Samsung Galaxy và giữ an toàn cho các thành viên còn lại vẫn chứng tỏ rằng họ vẫn là một đối thủ đáng gờm.

Dù không bằng SKT, thế nhưng khi đối đầu với các đội tuyển khác thì các thành viên của KT vẫn thi đấu rất tốt. Ví dụ như pha phối hợp cực kì đẹp mắt giữa Deft và Score khiến Punch của Kongdoo Monster ngã xuống chỉ trong tích tắc.

Một lần nữa, SKT đã thể hiện vị trí độc tôn của mình khi giải quyết nhanh gọn lẹ KT tại trận chung kết. Trong ván đấu này, Fizz của Faker đã hoàn toàn nuốt chửng cả đội đối phương với những pha thả cá cực kì xuất sắc.

Khi giải đấu vừa bắt đầu, Jin Air Green Wings đã khiến SKT phải nổi da gà với sự thi đấu xuất thần của UmTi với Lee Sin.

Tại LCK, rõ ràng Faker vẫn luôn chứng minh mình là tuyển thủ giỏi nhất với khả năng mechanic cực kì khủng khiếp. Và pha giành được chiến công đầu khi đối mặt với ROX tại tuần thi đấu thứ 2 đã khiến nhiều người phải rùng mình.

Cuối cùng là pha phối hợp không thể chê vào đâu của các tuyển thủ SKT khi họ đã quét sạch được đối phương dù đã thua 10.000 vàng với combo hủy diệt từ Nautilus của Huni, Orianna của Faker và Nami từ Wolf. 

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.