Tony Hawk's Pro Skater tái xuất với âm nhạc của Anthrax, Suicidal Tendencies

31/07/2020 08:01 GMT+7

Tony Hawk's Pro Skater 1 + 2 Remastered dự kiến ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 4.9.

Mới đây tựa game Tony Hawk's Pro Skater vừa tiết lộ thông tin về bản làm mới sẽ có các bài hát kinh điển từ hai phiên bản đầu tiên cũng như các nghệ sĩ mới cho khán giả đương đại.
Theo đó nhiều người dự đoán Tony Hawk's Pro Skater 1+2 sẽ được làm lại và các game thủ yêu thích trò chơi này đang rất háo hức chờ đón sự trở lại của tựa game đã xuất hiện hơn 20 năm trước.
Game thủ không chỉ mong chờ các game Pro Skater vì cơ chế của trò ván trượt không tì vết mà còn là hoài niệm về những bản nhạc gốc. Tuy nhiên ở phiên bản mới này sẽ có thêm nhiều luồng gió mới. Tony Hawk's Pro Skater là một thành công lớn kể từ lúc được phát hành và thống lĩnh thể loại game ván trượt và hiện nay tựa game này đang nỗ lực làm mới chính mình trong một thị trường game ván trượt đã bão hòa.
Tài khoản Twitter chính thức của trò chơi đã xác nhận sẽ sử dụng nhạc của các nghệ sĩ và ban nhạc như Anthrax, Rage Against The Machine, Powerman 5000, Papa Roach cho sự trở lại của Tony Hawk's Pro Skater 1+2. Bên cạnh đó cũng sẽ có một số nghệ sĩ mới như Skepta, ban nhạc rock FIDLAR và ban nhạc rock Billy Talent.
Game thủ sẽ có thể chơi bản thử nghiệm Warehouse của Tony Hawk's Pro Skater kể từ giữa tháng 8. Giới chuyên gia dự đoán nếu phiên bản này có thể mang lại trải nghiệm ván trượt thỏa mãn tương tự như các tựa game cũ cùng với nhạc nền hấp dẫn, bản làm mới này có thể sẽ thành công.
Tony Hawk's Pro Skater 1 + 2 Remastered dự kiến ra mắt trên PC, PS4Xbox One vào ngày 4.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.