Top 10 game 3DS được yêu thích nhất

02/01/2014 18:19 GMT+7

Danh sách các game hay nhất trên hệ máy cầm tay 3DS, do các thành viên câu lạc bộ Nintendo Club trên khắp thế giới bầu chọn.

1. The legend of Zelda: a Link between worlds

Phiên bản mới nhất của dòng game Zelda được hơn 80% trang tin/tạp chí đánh giá game cho 10/10 điểm. Và đã giành được giải thưởng "Game của năm" từ trang tin Gamespot.

 

2. Fire emblem awakening

"Mộc Đế" đã trở lại và lợi hại hơn... gấp ngàn lần.

 

3 và 4. Pokemon X và Pokemon Y

Phiên bản mới nhất của dòng game Pokemon với đồ họa tuyệt đẹp cùng hàng tá nâng cấp độc đáo như Horde Battles, Mega Evolution, Fairy-Type...

 

5. Animal crossing: New leaf

Trò chơi đưa bạn tham gia vào một thành phố của chó mèo và trải nghiệm một cuộc sống đầy thú vị.

 

6. Phoenix Wright: Ace attorney - dual destinies

Game đưa người chơi tái ngộ chàng luật sư tài ba hài hước Phoenix Wright cùng cô phụ tá hậu đậu của mình trong những phiên tòa căng thẳng.

 

7. Monster hunter 3 ultimate

Phiên bản trên 3DS tuy đồ họa không có độ phân giải cao như Wii U nhưng bù lại sở hữu chế độ phát hình 3D không cần kính rất tuyệt vời.

 

8. Luigi’s mansion: Dark moon

Lâu lắm rồi anh chàng bạn thân của Mario mới lại có một game riêng mang tên mình. Bạn đã sẵn sàng cùng Luigi đi săn... ma chưa?

 

9. Rune factory 4

Các phiên bản của dòng game Rune factory luôn hấp dẫn khi kết hợp rất hài hòa yếu tố trồng trọt chăn nuôi và hẹn hò của dòng game Harvest moon với lối chơi... nhập vai đánh quái.

 

10. Mario and Luigi: Dream team

Đây là một game “ngoại truyện” của thương hiệu Mario với lối chơi nhập vai độc đáo. Lần này cả hai người bạn thân sẽ phiêu lưu vào những thế giới trong... mơ của chàng Luigi ham ngủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.