Top 10 game hot nhất mùa Steam Autumn Sale

28/11/2015 14:00 GMT+7

Đến hẹn lại lện, khi trời trở lạnh cũng là lúc bệnh "viêm màng túi" của các game thủ tái phát bởi Steam.

Steam Sale là một sự kiện giảm giá hằng năm của nhà bán lẻ game PC hàng đầu thế giới, nhưng có vẻ giáng sinh tới sớm hơn trong năm nay. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 10 tựa game đáng mua trong cơn lốc hạ giá lớn nhất trong năm nhé.

1. The Witcher 3: Wild Hunt

Siêu phẩm nhập vai, ứng cử viên nặng ký của danh hiệu Game of the Year...

Đó là những lời ca tụng và giải thưởng về tựa mới nhất và cũng là cuối cùng trong loạt game về chàng thợ săn quỷ Geralt xứ Rivia. Với cốt truyện mở lôi cuốn, lối chơi đa dạng có chiều sâu đi kèm nền tảng đồ hoạ lộng lẫy, The Witcher 3: Wild Hunt xứng đáng để bạn móc hầu bao nếu như đã trót bỏ lỡ trong năm.

 The Witcher 3: Wild Hunt đang được bán với giá ưu đãi 29,99 USD (-50%).

 2. Grand Theft Auto V

Có lẽ không cần nói quá nhiều về trò chơi khi mà bản thân trò chơi đã phá rất nhiều kỉ lục của làng game hiện tại. Sau khi đạt mức doanh thu kỉ lục trên console, Rockstar lại tiếp tục xâm lấn sang nền tảng giàu tiềm năng nhất là PC với việc phát hành Grand Theft Auto V trên Steam. Việc bỏ một khoản tiền để trở thành "homie" trong thành phố Los Santos hiểm nguy là đáng đồng tiền bát gạo.

 Grand Theft Auto V đang được bán với giá 29,99 USD (-40%).

 3. Counter Strike: Global Offensive

Những trò chơi của Valve trực tiếp phát hành không bao giờ hết hấp dẫn. Dù đã phát hành được 3 năm, thế nhưng lượng người chơi mới vẫn tăng cao và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Còn chờ gì nữa, hãy sở hữu ngay ông trùm eSport bộ môn FPS với giá không thể nào thấp hơn.

 Counter Strike: Global Offensive hiện tại giá chỉ còn 7,49 USD (-50%).

 4. Saints Row IV: Game of the Century Edition

Một trò chơi “bựa” có 1-0-2 sẽ xứng đáng góp mặt trong danh sách mua sắm của bạn lần này nếu chưa sở hữu. Bạn sẽ vào vai tổng thống Mỹ với nhiệm vụ chống lại bọn quái vật ngoài hành tinh Zinyak bằng “thần lực” và những vũ khí “dở khóc dở cười”. Phiên bản Game of the Century Edition sẽ bao gồm tất cả các DLC đã được phát hành.

 Saints Row IV: Game of the Century Edition giá chỉ còn 5,99 USD (-70%).

 5. The Elder Scrolls V: Skyrim

Đã bao giờ bạn tự hỏi người ta sẽ ngừng mod Skyrim ? 5 năm sau ? 10 năm sau ? Cho dù vừa bước sang tuổi thứ 4, thế nhưng The Elder Scrolls V: Skyrim của Bethesda vẫn khẳng định vị thế vững chắc của mình khi luôn có mặt trong danh sách nhiều người chơi nhất. Một thế giới huyền ảo với những con rồng thần thoại đang đợi bạn phía trước.

The Elder Scrolls V: Skyrim được bán với giá 4,99 USD (-75%).

 6. Dying Light

Nếu như bạn luôn muốn được trở thành một trong những người cuối cùng trên thế giới sống sót trước đại dịch zombie thì Dying Light – tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Một thế giới mở đầy rẫy nguy hiểm, nơi bạn phải đấu tranh mạnh mẽ để sinh tồn.

 Dying Light hiện có mức giá 19,99 USD (-67%).

 7. Wolfenstein: The New Order

Bethesda đã mạo hiểm khi lược bỏ phần chơi mạng, chỉ tập trung vào mục chơi đơn, vốn là một nước cờ tù trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, họ đã đúng. Wolfenstein: The New Order gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cốt truyện có chiều sâu cùng lối chơi mới mẻ đầy hấp dẫn, bắn súng cực đã tay mang đậm chất "run’n’gun" tưởng chừng đã lui về hậu trường. Nhờ vào thiết kế các màn chơi phụ và những chế độ khó đến cực khó nên giá trị chơi lại của game được nâng lên.

Wolfenstein: The New Order được hạ giá kịch sàn, chỉ còn 8,99 USD (-85%).

8. Killing Floor 2

Sáu người. Súng ống Địa ngục trần gian... Một thương hiệu, một tên tuổi, một đẳng cấp cộp mác “PC Master Race” không thể bỏ qua: Killing Floor 2. Với việc nền tảng đồ hoạ và hệ thống chiến đấu được nâng cấp, AI trở nên thông minh hơn, Killing Floor 2 đã và đang có cú chuyển mình thực sự, trở thành một trong những tựa game bắn súng co-op hấp dẫn nhất thế giới, ngay chỉ khi còn trong giai đoạn Early Access.

Killing Floor 2 đang được bán với giá 20,09 USD (-33%).

9. Tomb Raider GOTY Edition

Lara never gets old! Thật vậy, trong phiên bản lần này, cô nàng Lara Croft lại được tái sinh trong một cuộc phiêu lực đầy kịch tính và mang đậm chất Hollywood. Những pha hành động dồn dập, máu lửa và đầy bạo lực, hành động thể hiện cho bản năng sinh tồn của con người cùng nền tảng đồ hoạ tuyệt vời đã mang lại luồng gió mới cho dòng game. Tuy nhiên, phần chơi mạng là khá thừa thãi và không cần thiết.

Tomb Raider GOTY Edition bao gồm tất cả các DLC đã được phát hành có giá 7,49 USD.

 10. Valve Complete Pack

Đỉnh của đỉnh. Từ mới tới cũ. Những kỉ niệm tuổi thơ. Những niềm vui hiện tại. Tất cả đều có trong Valve Complete Pack – gói bundle độc nhất và duy nhất trên gian hàng của Steam. Tất cả các dòng game đi cùng năm tháng cũng như hấp dẫn nhất của hãng đều có mặt: Counter Strike, Half-Life, Left 4 Dead, Portal, Day of Defeat. Nếu bạn là một fan ruột của Valve, Gaben thì không thể bỏ qua được gói khuyến mãi này.

 Valve Complete Pack được bán với giá 24,99 USD (-75%).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.