Top 10 game hot nhất Trung Quốc trong tháng 10

01/11/2015 14:00 GMT+7

Mời quý độc giả cùng Thanh Niên Game điểm qua top 10 game onlien ăn khách nhất tại Trung Quốc, tính trong khoảng thời gian tháng 10. Danh sách có sự ảnh hưởng lớn từ số lượt tải về (download) mới.

1. Liên Minh Huyền Thoại

Đứng ở vị trí số 1 là cái tên không thể quen thuộc hơn đối với game thủ toàn cầu: Liên Minh Huyền Thoại  với 5526 lượt tải về (lượt tải mới). 

top game trung quoc

Liên Minh Huyền Thoại vẫn là ông vua tại Trung Quốc

Cũng như game thủ toàn cầu, người chơi Trung Quốc vẫn đang say mê với "ông vua không ngai" này. Mặc cho thực tế nền Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đang đi xuống và bằng chứng rõ nhất là thành tích đáng buồn của các đội tuyển nước này tại Chung kết Thế giới 2015.

2. Crazy Kart

top game trung quoc

Game đua xe hàng đầu của hãng Nexon, thể loại Arcade. Với định dạng 3D vô cùng đẹp mắt của đủ loại xe đua, 10 trường đua tử thần, Crazy Kart luôn đem đến cho người chơi cảm giác nghẹt thở và hấp dẫn đến những giây cuối của chặng đua.   

Crazy Kart có hơn 4996 lượt tải về trong tháng 10.2015.

3. Blade & Soul

top game trung quoc

Blade & Soul là trò chơi trực tuyến được hãng NCsoft nổi tiếng của Hàn Quốc phát triển, được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, mang lại một làn gió mới cho làng game thế giới, cho phép người chơi trải nghiệm các môn võ thuật hành động giả tưởng MMORPG theo phong cách đậm chất kiếm hiệp. Trò chơi được đánh giá hoàn hảo ở mọi mặt, bên cạnh danh hiệu game "sexy" nhất thế giới.

4. Đôn Hoàng

top game trung quoc

Đôn Hoàng lấy bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc, kết hợp với hành trình huyền thoại của các nhân vật lịch sử. Trò chơi thiết lập một hệ thống các chiến lợi phẩm, chi tiết dã sử, và mô phỏng các trận chiến có thật. Đôn Hoàng còn chiếm được thiện cảm của người chơi còn bằng các trận PK đẹp mắt, hệ thống lính đánh thuê, sát thủ, xây dựng âm mưu xâm lược…tràn ngập không khí thời Tam Quốc phân tranh.

5. Thái Kỳ

top game trung quoc

Thái Kỳ cũng là một dạng game võ thuật theo định dạng 3D, nhưng đặc sắc nhờ tính năng cho phép xây dựng và mở rộng môn phái chính mình, tự đi thách đấu để xây dựng danh tiếng, sau đó đi chiêu mộ đồ đệ, cuối cùng đưa tên tuổi của mình lên “Phong Thần Bảng” của giang hồ.

6. Cross Fire (Đột Kích)

top game trung quoc

Giữ được lượng người chơi ổn định, đồng thời liên tục mở rộng được phân khúc thị trường, Đột Kích vẫn đang là tên tuổi lớn của ngành game Trung Quốc. Đáng chú ý, với sự ra đời của Cross Fire Mobile, thương hiệu này đang cho thấy kế hoạch chuyển dịch nền tảng đầy thàm vọng. 

7. QQ Speed

top game trung quoc

QQ Speed là game đua xe chất lượng cao, với gameplay hấp dẫn và cuốn hút người chơi. Bởi ngoài cảm giác điên loạn nghẹt thở trên đường đua tốc độ, người chơi còn được trải nghiệm sự cuồng nhiệt của người dân cổ vũ hai bên đường. Mỗi người chơi sẽ sắm vai đại diện của một quốc gia khi tham gia đua xe, ngoài đua giành chiến thắng cho bản thân, bạn còn giành vinh quang cho đất đước, nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả thuộc quốc gia đó.

8. Call of Duty CV

top game trung quoc

Call Of Duty là thương hiệu đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới, trong khi phiên bản Black Ops 3 đang được hàng triệu fan khắp thế giới chờ đón, thì phiên bản Call Of Duty CV dành riêng cho thị trường Trung Quốc vấn đang ăn nên làm ra. 

9. Dungeon & Fighter

top game trung quoc

Là trò chơi trực tuyến được phát triển bởi Korean Neople, Dungeon & Fighter thu hút bởi game có tổng cộng đến 500 loại đạo cụ và trang thiết bị chiến đấu cho game thủ tùy biến. Trò chơi sở hữu những trận đánh căng thẳng , mỗi trận chiến có tối đa 4 người giao đấu trực tiếp, kẻ còn lại cuối cùng chính là người vô địch.

10. DotA 2

top game trung quoc

Là sản phẩm con cưng và là "cú đấm thép" của gã khổng lồ Valve, DotA 2  chính thức bước vào thị trường Trung Quốc vào tháng 10 năm 2012, và luôn nằm trong top những game được chơi nhiều nhất tại Trung Quốc từ thời điểm đó. Mặc dù nếu so về độ phổ biến, DotA 2 vẫn đang thua kém đối thủ Liên Minh Huyền Thoại, nhưng MOBA này đang tạo được những dấu ấn đáng kể với ngành game Thế Giới trong thời gian gần đây. 

DotA2 có 1213 lượt tải về mới trong tháng 10 vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.